BỈM VẢI BAMBIMIO 1 BỈM SIZE M(kèm quà tặng)


₫ 145.000

Sản phẩm BỈM VẢI BAMBIMIO 1 BỈM SIZE M(kèm quà tặng) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

2 cách tiết kiệm cực thông minh khi nuôi con nhỏ
Bàn về chuyện tiền nong khi nuôi con nhỏ, nhiều người cho rằng không biết bao nhiêu cho đủ. Song “khéo co thì ấm”, chỉ cần bạn khéo léo vun vén, gánh nặng tài chính trong chuyện nuôi con sẽ vơi đi nhiều.
1. Sữa
Các chuyên gia dinh dưỡng luôn khuyên các bà mẹ nên cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ ít nhất trong 6 tháng đầu đời nhằm đảm bảo sự phát triển toàn diện của bé. Ngoài ra, nuôi con bằng sữa mẹ cũng là một cách tiết kiệm khôn ngoan nhất mà các bà mẹ có thể áp dụng cho mình. Sữa mẹ rất nhiều sức đề kháng bảo vệ bé khỏi bệnh tật và siêu sạch, mẹ không lo mua sữa giả hoặc thêm chi phí mua bình sữa nếu dùng sữa công thức. Với những lợi ích lớn lao thế này, tại sao mẹ lại không tận dụng nguồn sữa tự nhiên đầy tình yêu thương này để chăm sóc con yêu khỏe mạnh và khôn lớn từng ngày?
2. Tã , bỉm
Trong 1 năm đầu đời của bé, trung bình một ngày ít nhất bạn phải thay từ 5-7 cái tã. Và chỉ sau một tuần, bé đã dùng hết một bọc tã lớn khoảng 42 cái. Nếu dùng tã loại thường bạn sẽ cần chi khoảng 160 nghìn đồng/ 1 bọc tã và một tháng mất khoảng 650 nghìn đồng. Chưa kể đến nếu mẹ mua tã giả hoặc kém chất lượng, sẽ làm hại làn da non nớt mỏng manh của bé.
Mẹ có thể tiết kiệm ¾ chi phí mua tã nếu dùng Tã, Bỉm vải hiện đại. Tã bỉm vải thông minh có thể tái sử dụng lại nhiều lần và chỉ mất khoảng 550 đ chi phí tã / 1 ngày.

Tã Bỉm vải thông minh Bambi Mio
✔️Siêu tiết kiệm cho mẹ
✔️Cực mềm mại với làn da non nớt của bé
✔️An toàn tuyệt đối, chất liệu vải cao cấp, thông minh đã được viện Pasteur HCM kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho bé từ 0-36 tháng tuổi.
✔️Tã bỉm chống hăm, tiết kiệm số 1 tại Việt Nam
✔️Được rất nhiều mẹ trong và ngoài nước tin dùng


===========================
KHUYẾN MÃI NHẬN QUÀ SỐC KHI MUA BỈM VẢI BAMBI MIO!
🌷 Mua 8 bỉm: Tặng ngay 1 BỈM ĐÊM + 2 KẸP CHỐNG MUỖI + FREE SHIP
🌷 Mua 5 bỉm: Tặng ngay 1 BỈM NGÀY + 1 KẸP CHỐNG MUỖI + FREE SHIP
🌷 Mua 3 bỉm: Tặng 2 KẸP CHỐNG MUỖI + FREE SHIP
🌷 Mua 2 bỉm: FREESHIP

=======☘️☘️☘️======================
☎️Điện Thoại: 0909.756.984
✈️SHIP COD TOÀN QUỐC
🎎ĐƯỢC KIỂM TRA HÀNG TRƯỚC KHI THANH TOÁN VỚI NV GIAO HÀNG

#bimvai #danhc