(bill+review) HUYẾT THANH TƯƠI TRẺ HOÁ LÀN DA BALEA


₫ 210.000

Sản phẩm (bill+review) HUYẾT THANH TƯƠI TRẺ HOÁ LÀN DA BALEA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

HUYẾT THANH TƯƠI TRẺ HOÁ LÀN DA BALEA

-Màu hồng dưới 35t( Balea 7 tage )
-Màu xanh trên 35t (Balea Beauty Effect)
Dung tích : 2ml/ống

💦 Amplole Balea Beauty Effect Lifting Kur & Balea 7 Tage.
💦 Ampole nghe vừa quen vừa là khái niệm xa lạ, bởi Ampole là tên thường dùng trong trị liệu tại các Spa.
👉 Ampole là tinh chất cô đặc, thành phần và lượng tinh chất đậm đặc hơn những cái tên thần thánh như serum, essence. Ampole hiểu nôm na là dạng thuốc bổ dành cho da có khả năng thẩm thấu sâu hơn và nhanh hơn vào các lớp biểu bì của da.
👉 Qua nhiều nghiên cứu trong Spa và Da liễu, ở Đức có một cái tên khá quen thuộc - BALEA đã cho ra mắt 2 sản phẩm Ampole:

1. Balea Beauty Effecr Lifting Kur
Nhiều người gọi đây là serum vì cái tên này quen thuộc hơn. Thực chất đây là liệu trình trẻ hóa làn da với các ống Ampole của Balea dành cho độ tuổi 25+ khi da có biểu hiện lão hóa, chảy xệ và mất dần độ đàn hồi. Mỗi ống ampole có tác dụng khác nhau nhưng không cần theo thứ tự, dùng liên tiếp trong 7 ngày và liệu trình 1 tháng.
Balea Beauty Effect Lifting Kur cung cấp HA - Hyalunoric Acids giữ ẩm cho da để da luôn mịn màng, khỏe, phục hồi làn da yếu, nhạy cảm. Elastin & Collagen giúp da căng khỏe, giảm nếp nhăn, xóa dần tình trạng da chảy xệ.

2. Balea 7 Tage
Liệu trình phục hồi làn da bị căng thẳng, stress và nhiễm độc do môi trường. Không khí ô nhiễm với khói bụi, thời tiết khắc nghiệt cùng công việc bận rộn khiến da quá tải dẫn đến xạm da, thô sần, mất đi vẻ mịn màng trẻ khỏe của tuổi 20. Balea 7 Tage với thành phần lành tính hứa hẹn sẽ trả lại làn da rạng rỡ của bạn, để bạn luôn tự tin tỏa sáng khi make up hay không makeup nha!
Huyết thanh 7 ngày Balea màu hồng !!!!! So Hot!!! 😍
Huyết thanh tươi trẻ hoá làn da Balea - bí quyết của spa và các bs da liễu, liệu trình chữa trị da bằng bổ xung năng lượng
Dung tích: 2ml/ống- 1 hộp 7 ống dùng 1 tuần.
Huyết thanh liệu trình 7 ngày với tinh chất kết hợp giữa hoa sen và hoa anh đào, DƯỠNG DA MỀM MƯỢT NGAY TRONG LẦN ĐẦU SỬ DỤNG. Bộ sp gồm 7 lọ huyết thanh tương đương với liệu trình 7 ngày gồm: 3 liều trẻ hoá vào ngày thứ 1, t2 và t7 của liệu trình.
- 2 lọ dưỡng ẩm vào thứ3, và t4
- 2 lọ tăng cường vào t5 và t6
💦 Hương thơm dịu nhẹ,tạo cảm giác thư thái dễ chịu như đang đc dưỡng da mặt tại Spa
Hiệu quả sử dụng có thể cảm nhận thấy sau ngay lần đầu tiên thoa huyết thanh. Balea cung cấp cho bạn những tinh chất đc chọn lọc nhất giúp cân bằng và trẻ hoá làn da 1 cách tốt ưu!

#200k cho 1 liệu trình hiệu quả
📝 Hướng dẫn sử dụng:
- Rửa sạch mặt và apply toner.
- Lắc đều ống Ampole khi sử dụng
- Đổ tinh chất ra tay và thoa đều từ dưới lên, từ trong ra ngoài và vùng cổ. Các nàng có thể dùng ít bông hoặc khăn giấy đa năng thấm tinh chất rồi bôi lên da, cách này cho hiệu quả cao hơn đó ạ.
- Mình thường dùng không hết 1 ống Ampole cho 1 lần nên phần dư sẽ hút bằng xi lanh và để trong ngăn mát tủ lạnh và hsau dùng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000