Bia béo Oettinger 4,95% Đức - lon cao 500ml


₫ 860.000

Sản phẩm Bia béo Oettinger 4,95% Đức - lon cao 500ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bia Oettinger Weissbier là loại bia được làm bằng phương pháp lên men mặt trên và được chế biến từ sản phẩm mạch nha của lúa mỳ (Weizen) có lượng mạch nha và hoa bia khoảng 11,5%, loại bia này còn được gọi là bia béo vì quá trình lên men được diễn ra với loại mạch nha đặc biệt và quá trình đóng chai không lọc sẽ khiến bia béo và trắng khiến bia thơm ngậy mang lại cảm giác uống rất đặc biệt.

Đây là loại bia khác biệt của dòng bia OeTTINGER, với nồng độ 4,9%,. Là loại bia phù hợp cho những người sành bia. Bia có mầu vàng hổ phách, bọt mịn, hương thơm ngọt ngào của hoa bia rất đặc trưng.Khác với những dòng bia Oettinger khác, bia Oettinger Weissbier mang đến cảm giác đặc biệt cho những người thưởng thức tới những giọt bia cuối cùng.

Thưởng thức ngon nhất khi được ướp lạnh ở 10-12 độ, giúp bia thơm ngon và đậm đà. Khi thưởng thức bia Oettinger có thể ăn kèm với các loại thức ăn như bò bít tết, đồ nướng, đồ hấp… sẽ rất ngon. Oettinger là thương hiệu cao cấp của bia Đức, là dòng bia bán chạy nhất tại Đức trong nhiều năm qua và rất được người Đức ưa dùng.


Oettinger Brauerei là một nhà máy bia ở Đức. Oettinger là thương hiệu bia bán tốt nhất của Đức từ năm 2004 (khi nó thay thế Krombacher), với sản lượng hàng năm bán ra là 6,21 triệu hectolitres (5,290,000 US bbl) vào năm 2011. Trụ sở chính của Oettinger là tại Oettingen tại Bayern, họ cũng có những nhà máy bia tại Gotha, Mönchengladbach và Braunsch