Bia Balkita số 7 lon 500ml thùng 24 lon - Bia Nga


₫ 850.000

Sản phẩm Bia Balkita số 7 lon 500ml thùng 24 lon - Bia Nga đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BIA BOCHKA VÀNG TƯƠI
• Nồng độ – 5,5%
• Mật độ (độ đậm đặc) – 12,5%
• Màu sắc: màu vàng với 1 màu hổ phách ấm áp

Golden Barrel “lạnh” là 1 dòng bia tuyệt vời được tạo ra cho những người thích uống bia từ chai và có sự hiểu biết cao về hương vị thực sự từ bia tươi.

Tính chất đầy đủ của hương vị tuyệt vời cộng với 1 màu vàng hổ phách ấm áp, được thông qua 1 sự kết hợp hài hòa từ bột mạch nha tạo nên 1 phong cách của bia BOCHK vàng “lạnh” thắm đượm đồng thời cùng với 1 hương vị nhẹ nhàng.

BIA BOCHKA VÀNG CỔ ĐIỂN
• Nồng độ: 5,2%
• Mật độ (độ đậm đặc) – 11,8%
• Màu sắc: màu xanh lá cây và 1 màu hổ phách trong suốt

Bia BOCHKA vàng cổ điển được nấu chín trên một công thức truyền thống từ châu âu và được lựa chọn nguyên liệu 1 cách cẩn thận. Giống hoa bia tốt nhất cho ra 1 loại bia có hương vị cân bằng vừa phải và dễ chịu. Đây là 1 thực tế tạo nên 1 hương vị thực sự của những người sành loại bia cổ điển.

Sự ra đời của dòng Baltika No7 tại sự kiện Games St Petersburg vào năm 1994. Kể từ đó Baltika No7 đã dần thâu tóm và đứng đầu thị trường ở phân khúc cao cấp tại Nga. Bia Baltika No7 được sản xuất từ mạch nha, men và hoa bia được chọn lọc đặc biệt.

Bia Baltika số 7 Nga

Nhà máy bia Baltika là công ty sản xuất bia lớn thứ hai tại Nga, dẫn đầu thị trường bia của Nga với hơn 38% thị phần. Trụ sở chính của công ty nằm ở St.Petersburg và thuộc sở hữu của công ty sản xuất bia Đan Mạch – Carls