[BH 12 tháng] Điện Thoại Bavapen B23 2 Sim 2 Sóng Pin Trâu & Sạc Dự Phòng


₫ 590.000

Sản phẩm [BH 12 tháng] Điện Thoại Bavapen B23 2 Sim 2 Sóng Pin Trâu & Sạc Dự Phòng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

LƯU Ý- ĐỌC HẾT THÔNG TIN SAU KHI MUA HÀNG
📌Hàng điện tử KHÔNG CHO XEM HÀNG trước khi thanh toán theo quy định của shopee.Hãy chắc chắn nhận hàng và để thông tin chính xác khi ấn mua hàng tránh trường hợp giao đi rồi lại quay về. Quý khách có 24h sau khi nhận hàng để thực hiện khiếu nại về đổi trả nếu sản phẩm có vấn đề.
📌Hàng sẽ được shop giao cho vận chuyển sau 1 ngày kể từ khi đặt hàng, vì vậy nếu có yêu cầu huỷ đơn hàng vui lòng quyết định trước khi shop giao cho vận chuyển. Vận chuyển của shopee sẽ liên hệ quý khách để giao hàng (nội thành HCM 1-2 ngày, ngoại thành và các Tỉnh TP khác 3-5 ngày).

🛑Điện Thoại Bavapen B42 2 Sim 2 Sóng - có thiết kế trẻ trung và năng động, phần khung được làm bằng hợp kim cao cấp giúp máy có độ bền cao, khả năng chịu va đập rất tốt. Hỗ trợ đầy đủ các tính năng giải trí như quay phim, chụp ảnh, nghe nhạc, radio FM, ghi âm cuộc gọi cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 16GB. Có thể biến thành sạc dự phòng cho thiết bị khác.

🛑Đặc điểm nổi bật:

✔️Điện thoại Bavapen B42 có thiết kế trẻ trung và năng động, phần khung được làm bằng hợp kim cao cấp giúp máy có độ bền cao, khả năng chịu va đập rất tốt.

✔️Màn hình kích thước 2.4 inches hiển thị sắc nét, kích thước đủ lớn cho bạn xem một cách rõ ràng từ các tin nhắn, danh bạ cho đến các tính năng khác.

✔️Điện Thoại Bavapen B12 hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, bạn sẽ chủ động hơn trong cuộc sống của mình.

✔️Hỗ trợ đầy đủ các tính năng giải trí như quay phim, chụp ảnh, nghe nhạc, Radio FM, ghi âm cuộc gọi cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 16GB.

✔️Bàn phím nổi với thiết kế ấn tượng, tạo cảm giác bấm nhẹ nhàng, giúp cho việc nhắn tin dễ dàng hơn.

✔️Tích hợp thêm 3 phím phát nhạc nhanh và phím camera chụp hình chỉ với 1 thao tác.

✔️Chức năng đèn pin siêu sáng cho bạn sử dụng bất cứ lúc nào.

✔️Pin dung lượng 3500mAh cho thời gian sử dụng cực lâu, pin chờ lên đến 45 ngày.

✔️Chỉ với 1 bước đơn giản đã có thể biến B42 thành sạc dự phòng cho mọi thiết bị khác.

📌Thông tin thương hiệu
Bavapen là thương hiệu tiên phong trong thị trường điện thoại 2 sim 2 sóng tại Việt Nam vào năm 2007. Bavapen là thương hiệu điện thoại Việt, chuyên cung cấp những mẫu smartphone cấu hình mạnh giá hấp dẫn. khuyến mãi lớn. Các smartphone Bavapen của Thành Công Mobile có chiến lược tương tự của các công ty ít tên tuổi như Mobiistar, HKphone, FPT mobile hay Q-mobile: sử dụng nền tảng phần cứng của MediaTek với một số thông số cấu hình hấp dẫn và giá bán rẻ.
Với uy tín thương trường và kinh nghiệm 16 năm trong ngành "Thành Công Mobile cam kết sẽ luôn vì người tiêu dùng mà phục vụ, mang đến cho quý khách những sản phẩm chính hãng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất” đây cũng chính là tôn chỉ của Thành Công Mobile.
CHÚ Ý: SHOP GIAO MÀU NGẪU NHIÊN NHÉ
FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG > 180K
Click MUA ngay nhé bạn!
#saleoff #re #chinhhang #caocap #hanghot #hangmoi #lienminh #lienminhhuyenthoai #hangtot #giamgia #giasi #moinhat #game #phukien #dientu #hanghot #linhkien #dienthoaigiare #dienthoaipho

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000