Bếp từ đơn 29cm 8 mức công suất ELECTROLUX ETD42SKR


₫ 2.340.000

Sản phẩm Bếp từ đơn 29cm 8 mức công suất ELECTROLUX ETD42SKR đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hãng sản xuất ELECTROLUX
Xuất xứ Trung Quốc
Bảo hành 12 tháng
Loại bếp Bếp từ
Chất liệu mặt bếp Kính chịu lực nhiệt
Công suất (W) 2100W
Bảng điều khiển Cảm ứng
Chế độ nấu 6 chế độ
Đặc điểm nổi bật của Bếp từ Electrolux ETD42SKR
Kiểu dáng hiện đại
Bếp từ Electrolux ETD42SKR được thiết kế độc đáo, nhỏ gọn, tính cơ động cao, dễ dàng bảo quản, phù hợp cho cuộc sống năng động của mọi gia đình.
Mặt kính cường lực
Mặt bếp điện bằng kính Ceramic cao cấp, chịu lực và dẫn nhiệt cực tốt,bền bỉ hạn chế phạm vi tỏa nhiệt, không gây nóng cho người sử dụng..
Dễ dàng sử dụng
Electrolux ETD42SKR có bảng điều khiển cảm ứng, phù hợp với thiết kế của bếp. đem lại cảm giác sang trọng hiện đại đồng thời dễ dàng sử dụng.
Nấu nhanh và đa dạng
Nấu ăn nhanh
Mua bếp từ giá rẻ có công suất vận hành 2100W đem tới khả năng nấu nhanh hiệu quả,nhanh chóng mang đến cho bạn và gia đình bữa ăn ngon, bổ dưỡng và phong phú.
Chức năng hẹn giờ
6 chế độ nấu
Bếp từ có trang bị 6 chế độ nấu đa dạng như : nấu lẩu,xào, rán,.. cho bạn thỏa sức nấu nướng,sáng tạo để mang đến cho gia đình thực đơn phong phú nhất.

#ngahm #shopeevn #beptuelectrolux #etd42skr #sale #diengiadung #dodungnhabep #bepnau #thietbidiengi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000