Bếp nướng than hoa không khói cho dã ngoại hình tròn


141.000 ₫ 99.000

Sản phẩm Bếp nướng than hoa không khói cho dã ngoại hình tròn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 141.000 xuống còn ₫ 99.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,12 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Bếp nướng than hoa không khói cho dã ngoại hình tròn Smart Store.
Bếp nướng than.hoa không khói là bếp sử dụng than.hoa hoặc than nướng không khói được chế tạo theo công nghệ Châu.Âu và đạt tiêu chuẩn.
Than được đốt trong bầu đốt có nắp đậy.nên thực phẩm nướng không bị ám khói, giữ được độ ngọt và mùi thơm.đặc trưng tự nhiên.
Nước mỡ và thực phẩm trong quá trình nướng rơi.xuống khay riêng nên không sinh khói và khí độc hại như quạt nướng.bằng than hoa theo cách truyền thống.. .

ĐẶC.ĐIỂM:.Công cụ không thể.thiếu trong các bữa tiệc nướng.Sử dụng than hoa,.có rãnh giúp dễ nhóm than và nhiệt lượng mạnh.Thiết kế kiểu hộp,.gấp gọn, dễ dàng mang theo.Kết cấu chắc chắn,.chịu nhiệt tốt.Chất liệu thép.không gỉ và inox cao cấp, bền và dễ vệ sinh. ..

Smart Store: Kho bán sỉ đồ gia dụng tiện.lợi đảm bảo uy tín, giá cả thấp nhất, nguồn hàng lớn.
Call/Zalo: 094 114