BẾP HỒNG NGOẠI IS-15K2


₫ 780.000

Sản phẩm BẾP HỒNG NGOẠI IS-15K2 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Bếp hồng ngoại cảm ứng
- Công suất: 200W - 2.000W
- Điều chỉnh cảm ứng
- Mặt kính cường lực
- Bảo hành 12 tháng
Giới thiệu sản phẩm Bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K2 (Đen)


Công việc nấu nướng hàng ngày của người nội trợ sẽ trở nên tiện lợi và an toàn hơn với bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K2. Sản phẩm có công suất lớn 2000W cho khả năng làm chính nhanh thức ăn đồng hạn chế gây cháy nổ và không vương khói bụi. Bên cạnh đó, bếp còn được trang bị hệ thống bàn phím cảm ứng nhanh nhạy với nhiều chức năng nấu và nhiệt độ có thể điều chỉnh dễ dàng, đáp ứng nhu cầu chế biến đa dạng các món ăn của bạn. Sở hữu thiết kế sang trọng với bề mặt kính cường lực chống trầy xước có độ bền cao và sáng bóng, bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K2 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gian bếp hiện đại của bạn.
Mặt bếp bằng kính cường lực chống trầy xước
Sản phẩm được thiết kế mặt bếp bằng kính cường lực chống trầy xước, chịu nhiệt tốt, có độ bền cao dễ vệ sinh, đồng thời mang lại vẻ sáng bóng bắt mắt.
Nhiều chức năng nấu
Bếp đươc trang bị chức năng nấu đa dạng như nấu súp, chiên, xào, nướng,… với nhiệt độ có thể điều chỉnh dễ dàng. Nhờ đó, bạn sẽ chủ động và có nhiều lựa chọn hơn để bữa cơm gia đình thêm phần phong phú đồng thời tiết kiệm điện năng.
Thích hợp với tất cả các loại xoong nồi
Bạn có thể dùng mọi loại chất liệu xoong nồi như inox, nhôm, sứ, thủy tinh... trên bếp hồng ngoại. Bên cạnh đó, để nồi hấp thu nhiệt lượng tốt nhất, bạn nên sử dụng loại nồi có đế bằng và đường kính nồi không lớn đường kính vòng tròn trên mặt bếp.
Bảng điều khiển tiện lợi
Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, dễ thao tác. Đồng thời, chế độ hẹn giờ của bếp mang đến nhiều tiện lợi trong sử dụng.
Thông số kỹ thuật
Công suất 2000W
Màn hình cảm ứng chạm cực nhạy
Mặt kính cường lực chống trầy xước
Có chức năng hẹn giờ và khóa an toàn
Chiên, xào, nướng trực tiếp trên mặt bếp
Để sử dụng bếp an toàn, bạn chú ý các điểm sau:
- Không cắm bếp vào ổ điện lỏng lẻo, không khít.
- Không bẻ gập dây dẫn.
- Không kê, lót bất kỳ vật gì dưới đáy nồi.
- Không cắm nguồn điện khi tay ướt.
- Không để bếp nơi gần lửa hay gần nước.
- Cấm đặt nồi không (chưa cho đồ ăn vào) lên bếp.
- Để xa trẻ em.
- Không chạm tay vào bề mặt bếp khi đang hoạt động hoặc ngay sau khi vừa tắt bếp. TÍNH NĂNG SẢN PHẨM HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BẾP HỒNG NGOẠI HIỆ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000