Bếp hâm nóng thức ăn bằng nến_Bát sứ Bát Tràng


₫ 280.000

Sản phẩm Bếp hâm nóng thức ăn bằng nến_Bát sứ Bát Tràng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- SẢN PHẨM CÓ 3 SIZE ĐỂ BẠN LỰA CHỌN:

SIZE 1: ĐƯỜNG KÍNH MIỆNG 24 cm CAO 13 cm
SIZE 2: ĐƯỜNG KÍNH MIỆNG 21 cm, CAO 12 cm
SIZE 3: ĐƯỜNG KÍNH MIỆNG 19 cm, CAO 12 cm

- Bộ sản phẩm Bếp hâm nóng thức ăn không chỉ giúp món ăn của bạn luôn được nóng, thơm nồng mà còn hấp dẫn hơn bao giờ hết.
- Bếp hâm nóng thức ăn được làm từ chất liệu sứ cao cấp, nung khử ở nhiệt độ 1300 độ C, loại bỏ hoàn toàn tạp chất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
- Bếp hâm nóng thức ăn có thể dùng trong lò vi sóng, sản phẩm được thiết kế 2 lớp, lớp trên là bát tô canh đựng các món ăn như: Canh, súp, thịt hầm, ..phía dưới là bếp đun được làm dầy dặn bằng sứ. >>> Giữa hai lớp có khoảng cách 5cm.
- Cách sử dụng Bếp hâm nóng thức ăn: thức ăn sau khi nấu chín được cho vào bát ở phía trên, dùng nến đốt cháy đặt vào trong lòng bếp đun, sau đó đặt bát đựng đồ ăn lên trên và dùng bữa.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Cơ sở sản xuất Gốm sứ Bát Tràng Thu Hương
- Địa chỉ: số nhà 79 Giang Cao, xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội (Đối diện với cổng UBND xã Bát Tràng)
- Điện thoại: 096 996 4448/ 0977660592
- Email: gomsuthuhuong@gmai