Bếp gas hồng ngoại đơn cao cấp Peace World – PW 017 HN


588.050 ₫ 411.635

Sản phẩm Bếp gas hồng ngoại đơn cao cấp Peace World – PW 017 HN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 588.050 xuống còn ₫ 411.635, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Bếp gas hồng ngoại Peace World PW 017 HN (Đen)
HÀNG TẶNG KÈM: 01 BỘ VAN GAS TỰ NGẮT AN TOÀN PEACE WORLD TRỊ GIÁ: 220,000 Đ
Bếp gas Peace World PW 017 HN với thiết kế mặt nấu, sử dụng đầu đốt bằng mâm hồng ngoại có độ nóng cao, giảm tối thiểu lượng gas tiêu thụ, tiết kiệm gas hơn các loại bếp thông thường. Không còn lượng gas dư thừa độc hại, thân thiện với môi trường. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp hiện đại, cũng là giải pháp tiết kiệm gas tối đa cho mọi gia đình khi nấu nướng.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Tiện lợi với người dùng
Bếp gas Peace World PW 017 HN Sản phẩm được áp dụng công nghệ đun nấu mới nhất, giúp tiết kiệm gas vượt bậc so với các bếp gas đời cũ. Bếp gas hồng ngoại không tạo ra khói, không có ngọn lửa dư thừa, vật dụng nấu nướng và không gian xung quanh luôn sạch sẽ không bị ám. Bếp gas hồng ngoại không sản sinh ra ngọn lửa dư thừa, tập trung nhiệt và đáy nồi và lan tỏa đều vào thức ăn, giúp giảm thời gian nấu nướng mà vẫn đảm bảo mùi vị tuyệt hảo của món ăn.
Tiết kiệm nặng lượng
Hiệu suất chuyển hóa nhiệt của bếp gas Peace World PW 017 HN cao: tiết kiệm gas lên đến 35% qua nhiều phép đo kiểm chứng. Giảm thiểu lượng khí độc hại này đến dưới 10 lần so với bếp gas thường! Chống ô nhiễm môi trường, không gây hại đến hệ hô hấp của gia đình bạn, nhất là trẻ nhỏ, bên cạnh đó sản phẩm không có sóng điện từ ảnh hưởng xấu đến tim mạch: Phụ nữ mang thai, trẻ em và người già.
Thông tin sản phẩm Bếp gas hồng ngoại Peace World PW 017 HN (Đen)

Bộ sản phẩm bao gồm:
1 x Sản phẩm 1 x Phiếu bảo hành và hướng dẫn sử dụng
Đặc điểm chính:
SKU PE833HLACMJ4VNAMZ-141041
Màu Đen
Mẫu mã Peace World (Tp.HCM)-PW 017 HN
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 38x40x8
Trọng lượng (KG) 3.7
Sản xuất tại Việt Nam, Thương hiệu Nhật bản
Thời gian bảo hành 2 năm
Loại hình bảo hành Bằng Hóa đơn mua