Bếp Gas Đôi Mặt Kính Cao Cấp WATASHI WA0466 ( Tặng Van Dây ga Namilux )


1.590.000 ₫ 985.000

Sản phẩm Bếp Gas Đôi Mặt Kính Cao Cấp WATASHI WA0466 ( Tặng Van Dây ga Namilux ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.590.000 xuống còn ₫ 985.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bếp Gas Đôi Mặt Kính Cao Cấp ĐIẾU GANG ĐÚC WATASHI WA-0466

Bếp gas mặt kính cường lực điếu đúc gang siêu bền

Hôm nay Chúng tôi giới thiệu đến các bạn sản phẩm bếp gas đôi mặt kiếng cường lực điếu gang WATASHI WA-0466, với sản phẩm này, mọi nhu cầu nấu nướng, dọn dẹp của bạn sẽ được dễ dàng, nhanh chóng và an toàn hơn bao giờ hết!

♦ Mặt kiếng cường lực chịu nhiệt chống trầy

Bếp gas đôi mặt kiếng cường lực điếu gang WATASHI WA-0466 chất liệu kính cường lực chất lượng cao khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống trầy xước và rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, khung bếp làm bằng inox giúp bạn dễ lau chùi và không rỉ sét

♦ Thiết kế tinh tế sang trọng

Bếp gas đôi mặt kiếng cường lực điếu gang WATASHI WA-0466 có màu sắc tinh tế kếp hợp hoa văn đẹp mắt cho bạn ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Có bếp gas trong bếp gia đình sẽ làm cho không gian thêm phần hoàn mỹ và thu hút người những người khách đến thăm.


♦ Điếu làm bằng GANG ĐÚC NGUYÊN KHỐI

Bếp gas đôi mặt kiếng cường lực điếu gang WATASHI WA-0466 với 2 ống điếu được làm bằng gang cao cấp rất dày cùng 2 đầu hâm rất tiện dụng.

♦ Hoa sen được làm từ đồng đúc nguyên khối

Bếp gas đôi mặt kiếng cường lực điếu gang WATASHI WA-0466 có hoa sen được làm từ đồng đúc nguyên khối, cho thời gian sử dụng bếp bền bỉ hơn, ngoài ra còn cho lửa xanh đẹp.

Thông số kỹ thuật Bếp gas đôi mặt kiếng cường lực điếu gang WATASHI WA-0466

Hãng sản xuất/Model
WATASHI WA-0466
Loại
Bếp gas đôi mặt kiếng
Đầu đốt
Điếu gang cao cấp
Bộ chia lửa
Đồng đúc nguyên khối
Kích thước
700 x 360 x 55 mm
Xuất xứ sản phẩm
Chính hãng WATASHI
Bảo hành
24 Tháng
Bộ bán hàng đầy đủ
Carton Box + 2 kiềng tráng men + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng
ĐỂ GIẢM TỐI ĐA CHI PHÍ VẬN CHUYỂN VUI LÒNG CHAT VỚI