Bếp gas 2 lò Rinnai RV-715Slim GL-PE


₫ 1.899.000

Sản phẩm Bếp gas 2 lò Rinnai RV-715Slim GL-PE đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bếp gas đôi Rinnai RV-715Slim(GL-Pe) – Cho bữa cơm ngon lại tiết kiệm tiền gas

2 bếp nấu kích cỡ khác nhau tiện lợi khi sử dụng

Với 2 bếp nấu có kích thước lớn nhỏ khác nhau, người dùng có thể tùy ý chọn bếp nấu cho vừa với kích thước đáy nồi, chảo.

2 bếp nấu vừa vặn với mọi kích cỡ nồi2 bếp nấu vừa vặn với mọi kích cỡ nồi

Bếp gas Rinnai RV-7Slim(GL-Pe) còn có đầu đốt tiết kiệm gas với khe lửa nhỏ tránh hao phí gas, lượng gas tiêu thụ cực ít chỉ tốn 0.425kg/h. Một bếp còn có đầu hâm dùng để ninh hầm món ăn ở nhiệt độ thấp.

Đâu hâm dùng để ninh hầm món ăn ở nhiệt độ thấp

Đâu hâm dùng để ninh hầm món ăn ở nhiệt độ thấp

Thiết kế sang trọng mà chịu lực tốt

Bếp gas đôi Rinnai RV-7Slim(GL-Pe) có mặt bếp gas làm từ kính cường lực chất lượng cao, chịu được trọng lượng lớn, nhiệt độ cao trong thời gian dài. Mặt bếp chống bám bẩn nên rất dễ lau chùi, thiết kế sang trọng với hoa văn bắt mắt.

Thiết kế sang trọng với họa tiết nổi bậtThiết kế sang trọng với họa tiết nổi bật

Kiềng bếp bằng kim loại có phủ men chống dính vô cùng chắc chắn, chịu được nhiệt độ cao, trọng lượng lớn mà không bị biến dạng, có thể tháo rời rất dễ vệ sinh.

Kiềng bếp độc lập dễ dàng vệ sinh Kiềng bếp độc lập dễ dàng vệ sinh

Đầu đốt có chất lượng và độ bền vượt trội

Bếp gas đôi Rinnai 715Slim(GL-Pe) sử dụng đầu đốt đúc bằng đồng thau cực dày, lâu bị bào mòn dù thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao. Đầu đốt đồng thau có độ bền cao, cho ra ngọn lửa xanh khi nấu, đảm bảo không làm ố vàng đáy xoong, nồi mà còn đảm bảo thức ăn chín nhanh và đều.

Đầu đốt đồng thau chịu nhiệt tốt Đầu đốt đồng thau chịu nhiệt tốt

Bếp sử dụng đầu đốt xoáy, có các rãnh chạy quanh mâm nhiệt để khuếch đại ngọn lửa tập trung vào phần trung tâm đầu đốt, nhờ thế cho ngọn lửa to mạnh giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng hằng ngày.

Đầu đốt xoáy có rãnh tập trung và khuếch đại ngọn lửaĐầu đốt xoáy có rãnh tập trung và khuếch đại ngọn lửa

Bên cạnh đó, bếp gas Rinnai 715Slim(GL-Pe) sử dụng hệ thống đánh lửa Magneto, đánh lửa Magneto dùng đá lửa cực bền và dễ sử dụng. Bếp còn được trang bị thêm nút xoay chỉnh độ lửa có độ chính xác cao, giúp người dùng tắt mở bếp an toàn và chủ động điều chỉnh độ lửa cho phù hợp.

Núm xoay dễ sử dụng, không cần dùng sức Núm xoay dễ sử dụng, không cần dùng sứcThông số kỹ thuật Bếp gas đôi Rinnai RV-715Slim(GL-Pe)

Thông số kỹ thuật

Đặc điểm sản phẩm
Loại bếp Bếp gas đôi
Số bếp 2 bếp
Mặt bếp Kính cường lực
Kiềng bếp Kim loại phủ men
Đầu đốt Đồng thau
Kiểu đầu đốt Đầu đốt đồng thau
Đầu hâm Có đầu hâm
Hệ thống đánh lửa

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000