Bếp Ga Đôi Âm Hồng Ngoại Alpha Ag-15f (Đen)


₫ 2.050.000

Sản phẩm Bếp Ga Đôi Âm Hồng Ngoại Alpha Ag-15f (Đen) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Bếp Ga Đôi Âm Hồng Ngoại Alpha Ag-15f (Đen)

Bếp gas đôi âm hồng ngoài Alpha AG-15F với mặt kính cường lực chịu nhiệt cao, điếu inox, sen lớn,vòng lửa xoáy, hệ thống đánh lửa tự động và kiềng bếp được tráng men. Bếp gas đôi âm hồng ngoài Alpha AG-15F màu đen sang trọng và đẹp mắt, có chế độ tự động ngắt an toàn cho gia đình bạn.
Bếp gas đôi âm hồng ngoài Alpha AG-15F đánh lửa bằng IC(dùng pin) nên bạn có thể dễ dàng thay pin, tiết kiệm gas với công nghệ vòng lửa xoáy chỉ tiêu hao gas 200g/đầu đốt/h. Bếp phù hợp với tất cả các loại nồi trong nhà của bạn. Bạn hãy sỡ hữu ngay một Bếp gas đôi âm hồng ngoài Alpha AG-15F cho gian bếp nhà bạn và cảm nhận sự thoải mái, tiện lợi khi sử dụng.

Tính năng nổi bật:

Tiết kiệm gas với công nghệ vòng lửa xoáy
Mặt kính cường lực chịu nhiệt cao

Đầu đốt hình Sen lớn công nghệ Nhật siêu bền tuồi thọ cao
Đánh lửa bằng IC (sử dụng pin)

Có khóa gas an toàn không lo xử cố rò rỉ hay cháy nổ
Kiềng sắt sơn tĩnh điện

Kích thước: 740x420x80mm ( khoét lỗ 655x350 )


Đánh lửa IC
Tiết kiệm gas
Kiếng cường lực siêu bền, chống bá