Bếp Điện Từ Electrolux ETD42SKS tặng kèm nồi+chảo


₫ 2.300.000

Sản phẩm Bếp Điện Từ Electrolux ETD42SKS tặng kèm nồi+chảo đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hãng sản xuất Electrolux
Xuất xứ Trung Quốc
Bảo hành 12 tháng
Loại bếp Bếp từ
Chất liệu mặt bếp Kinh chịu nhiệt
Công suất (W) 700W
Tự ngắt an toàn Có
Hẹn giờ Có
Bảng điều khiển Điện tử
Chế độ nấu 6 chế độ
Đặc điểm nổi bật của Bếp từ Electrolux ETD42SKS
Thiết kế hiện đại
Thiết kế nhỏ gọn bắt mắt
Bếp từ Electrolux ETD42SKS sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn,thiết kế hiện đại với các đường nét hoa văn tinh tế cùng chất liệu bếp cao cấp và nhiều chế độ nấu ưu việt làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.
Mặt kính cao cấp
Mặt bếp từ Electrolux ETD42SKS được làm bằng kính cường lực liền khối, chịu nhiệt chịu lực tốt,chống rạn nứtm bóng loáng, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
Nấu ăn nhanh chóng
Công suất 2100W
Bếp từ Electrolux ETD42SKS gồm 6 chế độ nấu nướng tiện dụng giúp người nội trợ thỏa sức lựa chọn mức nấu phù hợp với từng món ăn, với tổng công suất là 2100W, giúp nấu ăn nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian và điện năng.
Chế độ cài đặt thời gian cho từng vùng nấu
Bảng điều khiển cảm ứng
Bếp điện từ Electrolux ETD42SKS được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với khả năng cài đặt sẵn 2 chương trình nấu nướng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chế độ phù hợp.
An toàn cho người sử dụng
Bếp điện từ Electrolux ETD42SKS được trang bị các tính năng an toàn cao cho người sử dụng như tự động ngắt,khóa trẻ em tránh nghịch thay đổi chế độ nấu và chức năng hẹn giờ giúp người nội trợ chủ động được công việc nấu nướng và việc nhà.
#ngahm #shopeevn #beptuelectrolux #etd

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000