BỂ CÂU CÁ GIÀNH CHO TRẺ EM !


100.000 ₫ 75.000

Sản phẩm BỂ CÂU CÁ GIÀNH CHO TRẺ EM ! đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 100.000 xuống còn ₫ 75.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

👉BỂ PHAO CÂU CÁ CHO BÉ YÊU :
Sản phẩm bể phao câu cá cho bé được san xuất tại việt nam,lên các phụ huynh cứ yên tâm về chất lượng,đảm bảo về sức khỏe của bé và bé tiếp xúc với đồ chơi ạ.
- Bể phao câu cá vừa là món quà ý nghĩ cho các bé,vừa là món đồ chơi xả stress và giúp các bé họa hỏi màu sắc - con vật và sáng tạo trí thông minh.

BỘ BẾ PHAO CÂU CÁ GỒM :
con cá các loại.
- Đầy đủ màu sắc.
- 2 cần câu cá.
- 2 vợt bắt cá.
- 1 bể phao thả cá.
- 1 bơm hơi bằng tay.
- 1 rổ nhựa đựng cá.

KHÁCH HÀNG LƯU Ý VÀ THÔNG CẢM CHO SHOP NẾU TRƯỜNG HỢP SAU CÓ XẢY RA Ạ :
- Mẫu bể phao và rổ giao màu ngẫu nhiên khách yêu nhé.
- Trường hợp vận chuyển mà rổ nhựa bị vỡ hay lứt là không tránh khỏi,vì sp đều là nhựa thiế kế rất mỏng lên rất dễ xảy ra lên mong khách thông cảm cho.
- Còn trương hợp mà giao rổ lứt rổ vỡ cho khách thì shop cam kết là không có chuyện đó khách yêu nhé.
#bephaocauca #becaucachobe #beboichobe #beboiintex #mevabe #dungcuboichobe #dungcuboiantoanchobe #chinhhang #nhacuadoisong #nguyenthuychi_nh #dealsock #giamgiahot #giamgiahot #dungcutienich #thietbigiadung #salehot #shopeechotoi #shopeechochieu #shopeech