Bể cá mini kiêm đồng hồ để bàn


₫ 375.000

Sản phẩm Bể cá mini kiêm đồng hồ để bàn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bể cá mini kiêm đồng hồ để bàn (Trắng)


Căn nhà, phòng học, bàn làm việc xinh động, đáng yêu sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn, làm việc, học tập và nghỉ ngơi cũng sẽ hứng thú hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, đồ trang trí ngày nay ngày càng được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Một sản phẩm vừa có thể dùng để trang trí, lại vừa rất tiện lợi như làm đèn ngủ,giá cài bút, để điện thoại, dao kéo...sẽ là lựa chọn của người dùng thông minh. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Bể cá cảnh thông minh mini đa năng để bàn-một sản phẩm cực xinh xắn lại tích hợp được nhiều tính năng nhưng rất nhỏ gọn sẽ là món đồ trang trí tuyệt vời cho không gian học tập,làm việc, nghỉ ngơi của bạn.

Bể cá cảnh thông minh mini đa năng vừa có thể làm một chiếc bể cá mini để bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê nuôi cá, tạo cho ngồi nhà, căn phòng hay bàn làm việc của bạn trở lên sinh động và hòa mình với thiên nhiên hơn.Với hệ thống lưu thông, tạo khí sẽ giúp bạn nuôi những chú cá một cách đơn giản. Bể cá phong thủy để bàn còn kết hợp với hệ thống đèn led dịu êm, do đó là một chiếc đèn ngủ tuyệt vời và sinh đông.



Ngoài chức năng làm bể cá mini, đèn ngủ để bàn, sản phẩm còn tích hợp cả chức năng đồng hồ lịch vạn niên, với nhiều tiếng chuông độc đáo như tiếng chim kêu, ếch kêu, tiếng nước chảy ... thật tuyệt vời phải không?

Tính năng nổi bật
Bể cá mini có vòi lọc nước giúp cá không bị thiếu oxi
Đèn led trên bể cá cung cấp ánh sáng có thể để nhìn rõ khi làm việc với bàn phím máy tính, tuy nhiên rất tiết kiệm điện
Với màn hình LCD tinh thể lỏng, có thể hiển thị ngày tháng, thời gian, nhiệt độ…
Hộp đựng đồ đa năng: bạn có thể đặt bút, thước kẻ, vật dụng văn phòng thông thường khác.


Bể cá mini với đèn bàn, lịch, hộp cắm bút rất nhiều chức năng trong một sản phẩm. Sản phẩm chất lượng tinh tế. Giúp mọi người vừa làm việc, vừa tận hưởng niềm vui.

Trong thời gian làm việc, khi bạn cảm thấy tức mắt vì màn hình máy vi tính, bạn có thể quay sang ngắm nhìn chú cá để lấy lại động lực làm việc. Và khi bạn dành ít thời gian mỗi ngày để cho cá ăn và ngắm nhìn chúng tung tăng bơi lội sẽ mang lại cho bạn cảm hứng sáng tạo để bắt đầu một ngày làm việc căng thẳng.
Bể thích hợp để làm bể thủy sinh mini nuôi những loài thủy sinh nhỏ như như nuôi tép, neon, tam giác, bảy màu, cá chọi …
Bể thường được đặt trên bàn làm việc, đầu giường, góc tủ. Bể thiết kế nhỏ gọn, là món đồ chơi công nghệ lý tưởng để tặng bạn bè, người thân và bạn đồng nghiệp


Bể cá mini 2


Bể cá m