Bể bơi spa tại nhà cho bé


₫ 549.000

Sản phẩm Bể bơi spa tại nhà cho bé đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🐥 Bể bơi Xì-pa, bơi tại gia như ở Spa

Cần gì phải đi tới xì-pa mới được bơi? Vừa tốn kém lại vừa không thoải mái như ở nhà.
#beboichobe #summer#swimming
Chỉ cần ghé #shopmẹshi và rinh ngay một em bể bơi xì pa tại gia, là các mẹ yên tâm có thể cho bé mình bơi lội tẹt ga ngay tại nhà mình, mà lại tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

🎈Ưu điểm của bể bơi xì pa tại gia là diện tích nhỏ gọn, dễ tháo lắp mà cũng dễ gấp gọn lại, phù hợp với các mẹ có diện tích nhà không quá rộng.

🎈Bể bơi xì pa còn có thành bể cao ơi là cao, giúp bé có thể thoải mái vung tay vung chân vận động toàn thân mà không sợ chân chạm sàn.

❌ Đặc biệt KHÔNG CẦN DÙNG BƠM. Dựng đâu cũng Okie cần nước là đủ 😊. Không dùng gấp rất gọn gàng

🎈Thực ra các mẹ đừng tham loại bể quá dài tới 2m - 3m. Rất tốn diện tích và em bé cũng không sử dụng hết diện tích đó đâu. Chỉ cần 70cm đường kính với vài món đồ chơi tắm thả vào là bé chơi "đuổi bắt" với đồ chơi cũng thoả sức rồi đó.

🎈Với diện tích này các mẹ dễ dàng đặt ở góc nhà tắm, góc sân ngay cả khi diện tích ở nhà không thoải mái.

🎈Bể được làm bằng lớp nhựa dầy và dẻo nên có thể chứa được nước ấm, bể đứng vững nhờ các thanh hợp kim tạo thành dáng bể tròn rất vững chãi nhé. Có bạn này bé tha hồ quẩy cả mùa hè, phát triển chiều cao vượt trội luôn

🔮 1 set bể đường kính 75x80 bao gồm :

- 1 bể bơi 75x80cm
Set Quà tặng:
- 1 phao cổ 2 lớp dày dặn và chắc chắn
- Hoặc 1 nhiệt kế vịt đo nhiệt độ nước
- 6 quả bóng màu (nằm trong viền tròn trên thành bể)
- 1 bơm tay để bơm phao cổ và bơm viền tròn trên thành bể
- 1 bộ repair kit để dán bể

(Có quà tặng kèm cho 20 khách hàng đầu tiên)
Giá vô cùng hạt dẻ 650k/set.
Sỉ lẻ inbox nhé!

🐥🐥🐥🐥🐥🐥🐥🐥🐥🐥🐥🐥🐥🐥

Shop mẹ Shi 🐣
☎️ 09166