Bể bơi hồ bơi 1m32 tặng kèm 1 phao tròn +1 bóng to + 5 bóng nhỏ + lọ keo vá+ miếng dán


190.000 ₫ 168.000

Sản phẩm Bể bơi hồ bơi 1m32 tặng kèm 1 phao tròn +1 bóng to + 5 bóng nhỏ + lọ keo vá+ miếng dán đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 190.000 xuống còn ₫ 168.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thương hiệu: intexa

– Model: 59469NP

– Kích thước: 132 cm x 28 cm (Đường kính x chiều cao)

– Độ tuổi sử dụng: từ 1-10 tuổi

– Sản phẩm bao gồm: bể bơi + bóng + miếng vá chuyên dụng

– Dung lượng lưu trữ: 140 lít (80%)

– Kiểu dáng: hình tròn

– Trọng lượng: 1,2 kg

– Chất liệu: nhựa PVC
Điểm Nổi Bật Của Bể Bơi 59469:

– Bể bơi cho trẻ em 3 chi tiết 59469 thiết kế màu sắc ấn tượng, dày bền đẹp giúp cho bé có những phút giây vui chơi thật thỏa thích và sảng khoái trong những ngày hè nóng nực.

– Khi không đổ nước, bố mẹ đổ đầy bóng vào cho bé chơi như nhà bóng, hoặc cho các đồ chơi khác vào trong cho bé vui chơi.

– Kể cả khi thời tiết lạnh, cha mẹ có vẫn có thể cho bé tắm với nước nóng trong nhà mà không lo trẻ bị lạnh.

– Bể bơi 59469 3 chi tiết được thiết kế rất dễ gấp thật nhỏ gọn, bạn dễ dàng mang đến bất cứ đâu cho bé.

– Bé yêu của bạn có thể được dạy để mang nước để lấp đầy hồ bơi bơm hơi 59469 với nước, bé sẽ càng năng động hơn.

– Bể Bơi 3 Chi Tiết là sản phẩm chất lượng, được thiết kế và sản xuất bơi là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, sản phẩm được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bể bơi cho bé.
Bể bơi, hồ bơi phao 3 chi tiết 56469 – Sau khi bơm có kích thước Rộng = 1m32, Cao 28 cm. Thành bể dày có 3 lớp rất chắc chắn. Thành bể trang trí độc đáo như một đại dương thu nhỏ kích thích trí tưởng tượng và óc khám phá của trẻ. Có van xả khí thuận tiện cho việc hút xả khí. Đáy bể bơi cũng bơm hơi tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
Bể bơi phao cho bé – Giờ đây cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé được thỏa thích vui vầy, bơi lội trong mua hè nóng nực. Kể cả khi thời tiết lạnh, các mẹ có vẫn có thể cho bé tắm bể nước nóng trong nhà mà không lo bị lạnh, không phải tốn nhều tiền bạc, thời gian đưa các bé đến bể bơi công cộng, không lo nước ở các bể bơi công cộng bị ô nhiễm
#bểbơitreem #bểbơichobé #bểtắmbé #ph