BCS Sagami Tight Fit siêu mỏng 6 GÂN LƯỢN SÓNG HỘP 12 CÁI NHẬT BẢN CHÍNH HÃNG


120.000 ₫ 69.000

Sản phẩm BCS Sagami Tight Fit siêu mỏng 6 GÂN LƯỢN SÓNG HỘP 12 CÁI NHẬT BẢN CHÍNH HÃNG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 120.000 xuống còn ₫ 69.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sản Phẩm: Bao Cao su Sagami Tight-Fit
Không ít chị em phụ nữ mủi lòng trước lời thuyết phục êm tai của cánh mày râu rằng "không dùng bao sẽ dễ lên đỉnh hơn" bởi chính các nàng cũng cho rằng việc sử dụng bao cao su sẽ khiến cuộc yêu mất cảm giác, khó thăng hoa, thậm chí không thể lên đỉnh được. Nhưng trên thực tế thì cả hai phái đều có thể tận hưởng cảm giác sung sướng tột độ của cuộc mây mưa nếu như hai bạn tinh tế lựa chọn dòng bao cao su đẳng cấp của sagami - Bao cao su Sagami Tight Fit, bạn sẽ thấy bất ngờ và hài lòng hơn cả mong đợi.
Thiết kế siêu mỏng: Sagami Tight Fit sẽ mang tới những cảm nhận chân thật nhất khi yêu. Với lớp bao mỏng manh đến ngỡ ngàng, cậu nhóc của chàng vẫn dễ dàng cảm nhận làn hơi ấm nóng toát ra từ vùng cô bé, như có một sức hút kỳ lạ kéo bạn vào cuộc yêu say mê hơn, hoàn toàn quên mất lớp rào cản ngăn cách bảo vệ bạn. Đó luôn là tiêu chí hàng đầu để khách hàng chọn lựa nhằm giữ nguyên vẹn những cảm xúc khi quan hệ với bao cao su.

6 đường gân lượn sóng sáng tạo: Bên cạnh những cảm xúc chân thật, Sagami Tight Fit thiết kế với 6 đường gân lượn sóng sáng tạo với mong muốn thỏa mãn cơn khát yêu thương với những đêm ân ái trọn vẹn hơn. Nó đóng vai trò như những nếp gấp mịn màng tăng thêm cọ xát lên thành âm đạo, chạm tới điểm G, massage sung sướng khiến nhịp yêu tăng thêm ham muốn, rạo rực và cháy bỏng đê mê.
Chất liệu: cao su cao cấp

Đặc điểm: trong suốt, không mùi, co giãn tốt

Tiêu chuẩn chất lương: ISO 9001/EN46001/ISO13485.

Xuất xứ: Nhật Bản

Hãng sản xuất: Sagami

Quy cách: Hộp 12 chiếc
Cách sử dụng:

- Kiểm tra kỹ hạn sử dụng trước khi dùng

- Xé nhẹ nhàng tránh làm rách lớp bao bên trong.

- Đeo bao khi dương vật đang cương cứng.

- Đặt đúng chiều và vuốt nhẹ để bao phủ kín toàn bộ dương vật.

- Sau khi quan hệ, rút ra khi dương vật vẫn còn đang cương.

- Loại bao cao su chỉ dùng một lần, vứt đúng nơi quy định sau khi dùng.
#baocaosu #durex #hangchatluong #hangchinhhang #keodaithoigian #danhchonam #sieumong #gelboitron #gelboitron #baocaosu #uytin #saleoff #khuyenmai #giasi #shopee #chinhhang #hangtot #thoitrang #re #freeship #baocaosus