BB Cream Power Perfection SPF37 PA++ Dung Tích 40ml (Mẫu Mới)


765.000 ₫ 399.000

Sản phẩm BB Cream Power Perfection SPF37 PA++ Dung Tích 40ml (Mẫu Mới) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 765.000 xuống còn ₫ 399.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Như các bạn đã biết, TheFaceShop hiện đã thay đổi Logo mới. Theo đó tất cả các sản phẩm đều dần được thay đổi mẫu mã. Và BB Cream Power Perfection SPF37 PA++ TheFaceShop 20ml là một trong những sản phẩm đầu tiên có mẫu mã mới thay thế cho sản phẩm BB Cream Face It Power Perfection. Với thiết kế đẹp mắt hơn và thành phần cũng được cải tiến để mang lại hiệu quả tối ưu cho người dùng.
Nếu là một cô nàng yêu thích trang điểm. Chắc chắn bạn sẽ biết đến công dụng tuyệt vời của BB Cream Power perfection SPF37 PA++ . Đây sự lựa chọn hiệu quả nhất cho da: chống nhăn, làm trắng da, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Sản phẩm được xem là “vũ khí” của những mỹ nữ điện ảnh hay ca sĩ nổi tiếng xứ Kim Chi. Khi họ muốn xuất hiện một cách tươi tắn, nổi bật và tự nhiên nhất.
BB Cream Power Perfection SPF37 PA++ là sản phẩm BB Cream. Chiết xuất từ Omega 3 và phức hợp vita skin giúp thúc đẩy sự sinh sản collagen và phục hồi da. Đem lại cho bạn một làn da tràn đầy sức sống và sáng khỏe.

BB Cream Power Perfection SPF37 PA++ 20ml là sản phẩm Best seller trên thị trường Hàn Quốc với nhiều tính năng:
+ Dùng được cho tất cả loại da. Chủ động giải quyết những vấn đề về da như da khô, mất độ săn chắc, da xỉn màu, kết cấu da không đồng đều.
+ BB Cream “3 trong 1”: làm trắng da. Chống lão hóa và chống nhăn. Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời với độ che phủ hoàn hảo.
+ Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho da
+ Kết quả trang điểm tinh tế, lâu dài
+ Kết hợp chống nắng SPF37 PA++

BB Cream Power Perfection SPF37 PA++ có 2 tone màu: Tone sáng V201 và tone tự nhiên V203

Hướng dẫn sử dụng BB Cream Power Perfection SPF37 PA++ TheFaceShop 20ml (Mẫu Mới):
Lấy một lượng vừa đủ BB Cream Power Perfection SPF37 PA++
Chấm đều vùng trán, má, cằm, mũi, sau đó dùng bông mút tán đều khắp toàn mặt.
Để che các khuyết điểm, lấy thêm một lượng BB Cream chấm lên vùng da có khuyết điểm.
Dùng bông mút dậm nhẹ.
Sau khi dùng kem nền phủ qua một lớp phấn phủ để tạo lớp nền khô thoáng mịn màng và rạng rỡ suốt cả ngày.

Chú ý:
Trước khi dùng BB Cream bạn vẫn phải chăm sóc da theo các bước cơ bản như: làm sạch, bổ sung độ ẩm bằng nước hoa hồng và kem dưỡng da để có được làn da khỏe. Tuy BB Cream có những thành phần dưỡng da nhất định nhưng nó vẫn không phải là kem dưỡng.
Bạn nên thoa kem chống nắng trước khi dùng BB Cream, làn da sẽ được bảo vệ tối đa.
Bạn nên để ý chọn các loại BB Cream có tích hợp sẵn chỉ số chống nắng từ 30+ để bảo vệ làn da trong mùa hè.
Nếu làn da của bạn có nhiều vấn đề, hoặc bạn muốn có một lớp trang điểm hoàn hảo như sứ, nên sử dụng kem che khuyết điểm chuyên