Bát sen nhựa có lọc


₫ 70.000

Sản phẩm Bát sen nhựa có lọc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Do đời sống phát triển, người dân có xu hướng mua nhà ở các căn hộ chung cư, phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu nhà ở trong đô thị. Nhưng ở Việt Nam hiện nay, vấn đề cung cấp nước vẫn chưa được khắc phục triệt để. Tình trạng các căn hộ ở tầng cao trong chung cư có mực nước yếu, dòng nước không mạnh khiến người dân không hài lòng trong nhu cầu sinh hoạt của mình. Để tạm khắc phục tình trạng này, Vòi sen tăng áp đang trở nên là sản phẩm phổ biến, gần như tương đương so với vòi sen thông thường. Vậy sản phẩm có công dụng gì vượt trội để trở nên phổ biến như vậy?
- Công dụng đầu tiên là tăng được áp lực nước phun ra, giúp nước phun ra mạnh hơn, xa hơn.
Điều này đặc biệt hữu ích đối với tình trạng nước máy hiện nay. Nước máy yếu làm áp lực đầu vòi thấp, nước phun rất yếu khiến người dùng không thoải mái. Nhưng với loại vòi sen tăng áp này, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt. Áp lực nước được gia tăng thêm 300% so với vòi thường, giúp nước phun ra xa hơn ít nhất là gấp đôi.
- Công dụng thứ 2 là tiết kiệm tới 50% nước.
Giá nước sinh hoạt thời kỳ này vừa mới được thành phố điều chỉnh tăng, và sẽ còn tăng . . .Như đã nói áp lực nước của Vòi sen tăng áp tăng tới 300%, nhưng lượng nước mà loại vòi sen này dùng lại chỉ bằng 50% so với các loại vòi thông thường. Công dụng này đã được đong đếm và kiểm chứng thực tế trong cùng một thời gian và cùng một điều kiện nguồn nước như nhau đối với 2 loại vòi sen: Vòi sen tăng áp và vòi sen thường. Như vậy, với mỗi một lần sử dụng như tắm rửa, lượng nước bạn tiết kiệm được là vô cùng đáng kể. Hóa đơn nước nhà bạn chắc chắn sẽ giảm khi thay sang loại vòi tắm sen tăng áp công nghệ mới này.
- Công dụng thứ 3 là tác dụng massage,
Với áp lực nước rất mạnh tạo ra từ đầu vòi sen và kích thước hạt nước phun ra là nhỏ li ti, nhỏ hơn nhiều lần so với vòi thông thường, làn nước phun ra từ vòi vì thế vừa mạnh nhưng lại cực kỳ êm ái khi tiếp xúc vào da thịt người sử dụng. Một cảm giác vô cùng thích thú, thoải mái và sảng khoái khi bạn đứng dưới làn nước của Vòi sen tăng áp để tắm. Nước vừa mát, mềm mịn, mà áp lực nước còn giúp xối sạch hết cặn bẩn trong lỗ chân lông, tránh viêm da, mụn trứng cá…Đi kèm với đó lực nước mạnh giúp massage lên da bạn, tăng kích thích và tuần hoàn máu trên da có tác dụng rất có lợi cho sức khỏe của bạn, giúp bạn có làn da căng mịn, khỏe mạnh và trẻ t