Bạt phủ bạc trùm che chắn nắng xe máy vải cao cấp phản quang chống mưa bụi bẩn chống thấm mọi loại xe SH, phân khối lớn


150.000 ₫ 119.000

Sản phẩm Bạt phủ bạc trùm che chắn nắng xe máy vải cao cấp phản quang chống mưa bụi bẩn chống thấm mọi loại xe SH, phân khối lớn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 150.000 xuống còn ₫ 119.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,86 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bạn mong muốn xe máy của mình luôn được bảo quản cẩn thận? Bạn không muốn yên xe bị nóng ran, hay ướt sũng sau giờ làm việc? Bạt phủ xe máy Verygood sẽ thay bạn bảo vệ chu đáo chiếc xe máy sang trọng của bạn.
Bạt phủ xe máy Verygood được làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp PVC, giúp che phủ chiếc xe máy của bạn một cách an toàn và giảm sự phai màu của lớp sơntrên xe. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ gấp, bạn có thể để trong cốp xe, giúp bạn dễdàng sử dụng khi cần thiết. Hơn nữa, trong những chuyến dã ngoại cùng gia đìnhvà bạn bè, có thể sử dụng làm tấm bạt lót để ngồi. Với nhiều tính năng như thế chắc chắn bạt phủ xe máy Verygood sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu cao cấp
Bạt phủ xe máy Verygood được làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp PVC, với nệm PE thônggió tốt , giúp che chắn cho chiếc xe của bạn an toàn đến mức có thể nhất. Tạonên vẻ đẹp sáng bóng cho chiếc xe máy của bạn, giảm sự oxy hóa các chi tiếttrên xe.
Bảo vệ tốt
Thời tiết bất ổn ở Việt Nam cộng thêm đường xá ô nhiễmlà nguyên nhân chính gây nên sự hư hỏng nhanh chóng của xe. Với bạt phủ xe máy Verygood bạn có thể yên tâm để xe ở mọi nơi, dưới mọi điều tiết, giảm tối đa bụi bặm và hư hỏng các chi tiết trên xe.
- Bạt phủ xe máy, bạt phủ SH size to loại dầy xịn có phản quang cảnh báo OXM1
- Kích thước: dài 2m35, cao 91cm (yên xe), cao 106cm (gương xe)

MÔ TẢ SẢN PHẨM
- Bên ngoài được phủ lớp giấy nhôm cách nhiệt có tác dụng chống nóng cho xe
- Ép liền với lớp giấy nhôm là lớp PVC chống mưa chống nắng
- Bên trong cùng là lớp bông chống xước
- Sản phẩm kiểu dáng thời trang, chất lượng cao phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt nam
- Có phản quang cảnh báo

THÔNGTIN SẢN PHẨM
- Chất liệu: PVC, PE
- Kích thước: Dài 2m, ngang đầu xe 0.7m, cao 0.75m và ngang đuôi xe 0.6m
- Trọng lượng (KG): 0.7
- Màu: Ghi
- Xuất xứ: Việt Nam
- Không bảo