Bát ăn dặm chống lật inox giữ nhiệt kèm thìa Jiayi


100.000 ₫ 83.000

Sản phẩm Bát ăn dặm chống lật inox giữ nhiệt kèm thìa Jiayi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 100.000 xuống còn ₫ 83.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,6 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bát này là sản phẩm nội địa Trung Quốc
Do đó chống chỉ định cho các mẹ ANTIN MADE IN CHINA
Thực ra bên TQ thì nhiều loại bát lắm, rẻ có, đắt có, nhưng đồ dùng cho trẻ con nên mình tìm 1 sp có nguồn gốc rõ ràng, có thương hiệu chính hãng, có các thông số sản xuất đầy đủ nữa.
Bát này vỏ nhựa, lõi inox, phần trung gian giữa lõi và và vỏ là phần để đổ nước nóng vào giữ nhiệt thức ăn trong bát
Đế xanh là đế silicon hút chân không chống lật
Đi kèm bát có thìa và nắp đậy
Thông số sp:
- Free BPA
-Inox 304
- Nhựa PP
- Chịu nhiệt -20 đến 120 độ
- Không dùng trong lò vi sóng
- Kích thước bát: 13x9.5 cm dung tích 400ml
Feed back bên TQ khá tốt, các mẹ ý không hài lòng vì giao hàng chậm hoặc bao bì rách, 1 số khó tính hơn thì nói muốn giữ ấm lâu phải đổ nước thật nóng và thay nước nóng thường xuyên, bên TQ nhiều nơi nhiệt độ âm mà, xem U23 đá bóng thì biết, lạnh kinh người vậy thì k đc lâu cũng phải. Chứ như VN, đợt nào tê tái lắm cũng chỉ 8 độ, thì có mà nóng bỏng cả miệng. phần hút chân không có mẹ bảo hút rất tốt.

Nhà mình từng dùng bát Upass chống lật, một khi con ăn chán chê rồi và đình công thì chắc cỡ mấy nó vẫn giật ra được, và đến lúc đấy thì ngừng ăn "xin mời anh ra khỏi bàn ăn ngay và luôn"!
Như video mình test: sau khi đổ nước nóng vào bát giữ nhiệt, thìa báo nóng sau vài giây chuyển màu trắng (nhiệt độ >40 độ thìa chuyển trắng) có thể thấy bát truyền nhiệt khá tốt.
Bát to, bát con ăn cơm để lọt lòng, bát chống lật Upass cũng để lọt lòng được. Bát này hù hợp với bé thích ăn nóng hổi, bé ăn dặm truyền thống, bé ăn dặm tự chỉ huy, bé ăn dặm kiểu Nhật giai đoạn tập xúc thìa.
Phần silicon chống lật khá là mỏng do vậy lực hút rất tốt, mình cảm nhận hút tốt hơn đế silicon chống lật của Upass rất nhiều, thứ nữa đế này có thể gắn vào cốc, đĩa, khay hay bất cứ thứ gì có mặt đáy phẳng và đường kính lớn hơn nó!
Mình đã thử cốc, đĩa và khay, tuy không giữ bằng được bằng bát của nó, nhưng khá ok, nhất là cốc, khả năng trọng lượng của cốc ngang trọng lượng bát!
Thìa nhựa đi kèm, tuy k dày dặn như thìa Nhật, nhưng thon dài và lòng thì hơi sâu 1 chút, nên phù hợp với thời kỳ tập xúc thìa của bé. giai đoạn tập xúc thìa, cổ tay bé còn chưa khéo léo nên cần 1 chiếc thìa sâu lòng 1 chút để thức còn đọng, bám vào thìa để bé có thể cho vào miệng và cảm thấy mình có khả năng tự xúc mà k chán nản vì toàn đổ ra ngoài
Bát này cũng được bán ở web quốc tế giá 15,33 USD, thông tin sp quốc tế:
Mainland China
function Bowl
Commodity barcode 6924748917809
Color classification Rice White
Brand Jia Yi
Item number R1780
Age of application 4 months 5 months 6 months 7 months 8 months 9 months 10 months 11 months 12 months 13 months 14 months 15 months 16 months 17 months 18 months 19 months 20 months 21 months 22 23 months 2 years 25 months 26 months 27 months 28 months 29 months 30 months 31 months 32 months 33 months 34 months 35 months 3 years 4 years old 5 year