Bao thật 100% 1 kg Sâm Dây Ngọc Linh, bao đổi trả nếu giả


₫ 550.000

Sản phẩm Bao thật 100% 1 kg Sâm Dây Ngọc Linh, bao đổi trả nếu giả đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đẳng sâm hay còn gọi Sâm Dây Ngọc Linh : Trị Phế hư, ích Phế khí, trị Tỳ Vị hư yếu, khí huyết đều suy, không có sức, ăn ít, khát, tiêu chảy lâu ngày, thoát giang. Trị trung khí suy nhược, ăn uống kém, ỉa chảy do tỳ hư, vàng da do huyết hư, tiêu ra máu.
Sâm ngọc linh là loài thuốc quý trong tự nhiên được tìm thấy ở các vùng núi cao lạnh giá. Theo phân tích dược tính thì giá trị tuyệt vời của sâm ngọc linh với sức khỏe con người thì không thể không nói đến. Sâm ngọc linh nằm trong top 20 loại sâm quý nhất hiện nay bởi chúng có hàm lượng saponin rất cao.
Không chỉ có vậy trong sâm ngọc linh còn chứa nhiều axit béo kèm theo nhiều nguyên tố đa vi lượng. Đây chính là lí do mà sâm ngọc linh được đánh giá cao.
Sâm ngọc linh còn được áp dụng nhiều trong lĩnh vực điều trị các bệnh liên quan tới tim mạch và xương khớp và chúng mang lại hiệu quả điều trị rất tốt.
Sâm ngọc linh kontum cũng là khắc tinh của những căn bệnh ung thư. Tinh chất thảo dược trong sâm ngọc linh có tác dụng tiêu diệt và ức chế sự phát triển của những tế bào ung thư. Đồng thời chúng giúp cơ thể người bệnh có sức đề kháng tốt và tăng cường hệ miễn dịch, giảm đau kháng viêm.
Sâm ngọc linh là thần dược bồi bổ gan thận và thanh lọc cơ thể. Trong quá trình đó những chất độc hại sẽ được đào thải ra ngoài cơ thể giúp bệnh nhân lợi tiểu
Đối với trẻ em thì sâm ngọc linh được dùng đặc trị bệnh còi xương hoặc suy dinh dưỡng nhưng hạn chế dùng sâm với những trẻ em tuổi còn quá nhỏ.
Sâm ngọc linh sử dụng rất dễ và có nhiều cách, bạn có thể ngâm sâm ngọc linh với mật ong hoặc rượu. cũng có thể thái lát sâm ngọc linh rồi sắc uống thay nước mỗi cách có tác dụng với những trường hợp bệnh nhân khác nhau bởi vậy hãy tham khảo ý kiến của bác sỹ hoặc chuyên gia trước khi sử dụng.
LIÊN HỆ: 016643

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000