Bao nikin Samsung A5


₫ 110.000

Sản phẩm Bao nikin Samsung A5 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Bao da Samsung Galaxy A5 - Nillkin (Đen)



THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Bao da cao cấp dành cho Samsung Galaxy A5 giúp bạn bảo vệ điện thoại của mình tốt hơn và mang lại những phong cách sử dụng mới lạ so với trước đây.

- Thiết kế bằng da mềm giúp tránh bị trơn tạo cảm giác thoải mái khi cầm. Bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại cho bạn.

- Sản phẩm sẽ giúp bạn bảo vệ điện thoại khỏi những lực tác động mạnh mà bạn không hề mong muốn, và tránh khỏi những sự cố như rơi, va chạm gây trầy xước hay thậm chí là vỡ điện thoại.

- Mặt trước có ô nhỏ có thể xem thông tin cuộc gọi, pin, cuộc gọi nhỡ, tin nhắn...và vô số những thao tác khác mà bạn có thể thoải mái sử dụng ngay khi đã đóng bao da.

- Các góc cạnh cứng, ôm sát vào Galaxy A5 giúp bạn bảo vệ một cách tuyệt đối bề mặt dưới của sản phẩm. Bạn cũng có thể đặt điện thoại xuống bất cứ nơi nào mà bạn muốn dù có bề mặt cứng mà không cần phải lo lắng.

- Bảo vệ điện thoại Samsung Galaxy A5 của bạn tránh bị va chạm mạnh, trầy xước, bụi bẩn...

- Bao da Samsung Galaxy A5 có rất nhiều màu cho bạn thêm những lựa chọn để bạn thỏa sức thể hiện phong cách, cá tính của mình với mọi người xung q

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000