Bảo hành 60 Tháng Chảo 3 inox đáy bếp từ Fivestar 26cm


₫ 250.000

Sản phẩm Bảo hành 60 Tháng Chảo 3 inox đáy bếp từ Fivestar 26cm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Chảo chống dính Fivestar 26cm (Đen)
Tính năng nổi bật của Chảo từ 3 đáy Fivestar 26
Chảo từ 3 đáy Fivestar 26 là một loại chảo đặc biệt, được thiết kế 3 đáy, chống dính. Do vậy chảo có thể dùng được trên mọi loại bếp: bếp gas, bếp than, bếp điện, bếp từ.
Chất liệu làm nên sản phẩm là thép không rỉ đảm bảo độ bền lâu, không bị bong tróc trong quá trình sử dụng nên có thể dùng làm món có nước sốt rất thơm ngon.
Ưu điểm của Chảo từ 3 đáy Fivestar 26 còn là mặt ngoài là Inox sáng bóng, mặt trong có tráng lớp chống dính đặc biệt không làm dính thức ăn vào chảo sau khi chiên (rán).
Ngoài ra bề mặt chảo phủ lớp chống dính cao cấp, dạng caro lưới dễ chùi rửa và làm hạn chế tình trạng thức ăn bị cháy, dính làm nát thức ăn.
Chảo từ 3 đáy Fivestar 26 có đường kính 26cm cho bạn sự thoải mái khi xào nấu, rán ngay cả khi cần số lượng lớn. Tay cầm chắc chắn, đảm bảo độ bền và an toàn.
Đáy chảo em lớp khá dày, bền bỉ và có khả năng giữ nhiệt tốt giúp tiết kiệm năng lượng khi nấu.Chảo có phủ lớp chống dính cao cấp giúp công việc nội trợ của các chị em trở nên nhẹ nhàng hơn. Nhờ vậy khi nấu thức ăn không bị cháy mà còn rất tiết kiệm dầu mỡ khi chiên, xào.
Chọn một chiếc chảo tích hợp được nhiều tính năng như trên đang rất được các bà nội trợ đón nhận. giờ đây công việc nấu ăn trở nên đơn giản và tiết kiệm được nhiều thứ. Hàng bảo hành lên đến 5 năm, đảm bảo uy tín cho người tiêu dùng.
Lưu ý khi sử dụng:
- Trước khi sử dụng lần đầu nên rửa chảo sạch bằng nước xà phòng sau đó dùng 1-2 thìa cà phê quét lên mặt chảo và đem hâm nóng chảo. Cứ 10-12 lần sử dụng lại thao tác bảo dưỡng như trên 1 lần. Càng làm nhiều, càng liên tục thì khi rán không bị dính và khi rửa sẽ dễ dàng hơn.
- Nên sử dụng mức nhiệt vừa phải để rán, nếu nhiệt độ quá cao có thể gây hỏng bề mặt chảo, gây ảnh hưởng đến thức ăn.
- Nên tận dụng tối đa bề mặt chảo khi rán.
- Không nên dùng vật liệu gây mòn để rửa chảo và nên dùng nước tẩy mềm, khăn mềm để vệ sinh. Nên rửa sạch không để cặn lắng trong chảo, nhất là các chất mặn, nếu có những vết đốm trắng trên mặt chảo (do muối gây ra) nên dùng miếng chanh cắt nhỏ lau sạch, sau đó rửa sạch bằng nước.
hông tin sản phẩm Chảo chống dính Fivestar 26cm (Đen)
Bộ sản phẩm bao gồm:
• 1 x Chảo
Đặc điểm chính:

Màu đen
Chất liệu Thép không gỉ
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 39 x 26 x 7
Bảo hành 60 tháng
Trọng lượng (KG) 1
Số lượng 1
#holtashi #chaodien #giare #0945513727 #tc2015 #chaodiendanang #chaofivestar #chaofive26
#giadung #giare #shopfreeship #holtdeal #giasoc #chodemchunhat #onlinefriday #muare24h #muare24h.com #0945513727 #09045

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000