Bảo Hành 12T Bếp nướng vỉ nướng điện Osaka SK898 Đá Hoa Cương loại to


₫ 490.000

Sản phẩm Bảo Hành 12T Bếp nướng vỉ nướng điện Osaka SK898 Đá Hoa Cương loại to đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nội dung Bếp nướng điện không khói OSAKA SK 898 Đá Hoa Cương 1700W một trong những phụ kiện bếp nướng điện đa năng cao cấp được các chị em ưa chuộng và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Mẫu vỉ nướng điện không khói hot nhất 2016

Bạn hãy cùng gia đình mình tận hưởng bữa tiệc nướng thơm ngon, bổ dưỡng sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng với vỉ nướng điện đa năng OSAKA SK 898 1700W. Nhờ thiết bị hiện đại, hoạt động theo công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, giúp cho thời gian chuẩn bị sẽ được nhanh hơn và mang đến những món ăn thơm phức, dinh dưỡng, đặc biệt thực phẩm sẽ chín đều và không bị cháy khét như nướng than.

Nổi bật với công nghệ cải tiến, cho điện trở hoạt động an toàn, dòng điện sẽ không chạy qua khi điện trở không được cắm vào bếp, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Không chỉ vậy, với chân bếp cách điện, bạn có thể sử dụng bếp ở mọi nơi, kể cả trên mặt kính.

Bạn có thể nướng được nhiều thực phẩm với chiếc vỉ có kích thước dài và rộng, đủ để phục vụ cho bữa tiệc nướng của gia đình mình. Với chiếc vỉ nướng chống dính, giúp thực phẩm giữ nguyên được hình dáng ban đầu khi chế biến, không bị cháy khét và bám dính vào mặt vỉ, việc vệ sinh cũng sẽ dễ dàng hơn.

Hai bên vỉ nướng là quai cầm cách nhiệt, an toàn khi sử dụng, thuận tiện cho việc di chuyển. Ngoài ra, vỉ nướng OSAKA SK 898 1700W được thiết kế thêm rãnh thoát dầu mỡ, dầu mỡ dư thừa sẽ chảy xuống theo lối này, giữ cho thực phẩm được ngon hơn, giảm lượng mỡ có trong thực phẩm giúp món ăn không bị ngấy và cháy khét.

Với công suất 1700W , thực phẩm sẽ được nướng chín nhanh chóng chỉ trong chóc lát, không để mọi người phải chờ đợi lâu để thưởng thức được món nướng thơm ngon. Để có thể sử dụng cho nhiều loại thực phẩm, vỉ nướng còn hoạt động theo 5 mức nhiệt độ có thể điều chỉnh, bạn dễ dàng lựa chọn được mức nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm.

Tính năng nổi bật
Vỉ nướng rộng rãi, thoãi mái chế biến
Quai cầm cách nhiệt, dễ di chuyển
Chân đế cách điện an toàn
Rãnh thoát dầu
5 mức độ tùy chỉnh nhiệt
Thông số kỹ thuật Bếp nướng điện không khói OSAKA SK 8981700W
Tên sản phẩm: Bếp nướng điện không khói Samsung OSAKA SK 8981700W
• Mã: OSAKA SK 898 .
• Công suất: 1700W .
• Nguồn điện: 220V-50Hz.
• Màu sắc : đen dễ vệ sinh.
• Kích thước mặt chảo: 48,5 x 27,5
• Trọng lượng: 2.8kg; Trọng lượng gửi hàng 4,6kg
• Mặt bếp : phủ lớp chống dính bền an toàn.
• Kích thước đóng thùng 63 x 14 x 31 cm
• Bảo hành: 12 tháng.
#bepnuong #vinuong #vinuongdien #vn198 #ds6048 #vinuongsamsung
#giadung #giare #shopfreeship #holtdeal #giasoc #chodemchunhat #muare24h #muare24h.com #0945513727 #09045