BÁO ĐỘNG XE MÁY, CỬA NHÀ, KÉT SẮT... đa năng có Remote


₫ 230.000

Sản phẩm BÁO ĐỘNG XE MÁY, CỬA NHÀ, KÉT SẮT... đa năng có Remote đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BÁO ĐỘNG XE MÁY có remote điều khiển từ xa

Di chuyển là báo động
Có thể gắng vào két sắt,cửa nhà, hộc tủ, túi xách, xe máy, ô tô...

- Chức năng chính của thiết bị đó là khi nhận biết có tác động rung tác động vào thiết bị, thiết bị sẽ tự động báo động phát ra loa phóng thanh công suất lớn.
- Cảm biến rung trên thiết bị này là loại siêu nhạy, giúp chỉ cần có một rung động nhẹ tác động vào thiết bị là lập tức sẽ vào chế độ báo động.
- Chế độ dùng remote tìm xe trong bãi xe. Chỉ việc bấm, thiết bị sẽ đổ chuông lịch sự giúp tìm xe nhanh chóng. - Có thể dùng được nhiều mục đích khác nhau như: gắn ở của sổ, cửa ra vào, cửa trượt hoặc để ở cốp xe, ô tô…

- Chống trộm cảm biến rung có hỗ trợ 1 remote điều khiển bật /tắt từ xa, điều khiển khoảng cách xa, xuyên tường (15-30m)
- Trên remote có nút báo động hoặc giúp tìm xe máy trong bãi giữ xe, giúp bạn tìm xe một cách nhanh chóng và tiện lợi không phải mất công đi tìm xe giữa hàng trăm xe phức tạp và mất thời gian (chế dộ chuông riêng cho tìm xe nghe vui tai)
- Đặt biệt bộ cảm biến rung này có khả năng chỉnh được độ nhạy cảm biến rung theo 5 mức điều chỉnh phù hợp cho nhiều trường hợp cần độ nhạy khác nhau.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG bộ cảm biến rung chống trộm Sản phẩm không phải là thiết bị chống nước, nên đặt nơi thoáng mát, khô ráo Tránh lắp ở nơi có gió mạnh, gần đường có xe trọng lượng lớn rung động mạnh, làm ảnh hưởng đến tình trạng báo động giả Nên cài đặt dộ nhạy phù hợp để thiết bị hoạt động hiệu quả và chính xác.

Bộ sản phẩm gồm: 1 thiết bị + 1 remote + 1 pin nguồn 9V


#baodong #baotrom #chongtrom #baodongxe #chongtromxe #cambienbaotrom #cambie