Bao da Samsung Tab S2(9.7) hiệu kaku


₫ 120.000

Sản phẩm Bao da Samsung Tab S2(9.7) hiệu kaku đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy tính bảng đang dần trở thành vật dụng phổ biến hơn trông công việc, học tập cũng như giải trí của nhiều người. Vậy nên việc bảo vệ là vô cùng cần thiết. Nhắm giúp các bạn có thể bảo vệ sản phẩm được 24/24, shop phụ kiện Samsung xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm bao da Galaxy Tab S2 9.7 Kaku.
– Bao da Galaxy Tab S2 9.7 hiệu Kaku là chiếc bao da dành cho dòng máy tính bảng mới nhất của Samsung với thiết kế thanh lịch, kiểu dáng mỏng gọn nhẹ, màu sắc hài hòa thể hiện sự năng động, giúp người sử dụng tạo được một phong cách thời trang riêng cho bản thân.
– Bao bọc toàn bộ bên ngoài bao da Galaxy Tab S2 9.7 hiệu Kaku là một lớp da công nghiệp với đặc điểm khá mịn, cảm giác êm ái khi cầm sản phẩm trên tay. Ngoài ra với việc sử dụng loại chất liệu này bạn dễ dàng vệ sinh khi bị bị dính bụi, bẩn. Khả năng chống bám dính vân tay, chống nước hiệu quả.
– Phần ốp lưng của bao da Samsung Tab S2 9.7 được làm từ chất liệu nhựa cứng PC. Đây là phần quan trọng nhất của chiếc bao da vì nó có tác dụng giữ cố định thân máy và bảo vệ an toàn cho mặt sau của chiếc Tabblet. Thiết kế ôm sát thân chiếc máy tính bảng tạo cảm giác an toàn, chắc chắn khi cần nắm. Phần lưng sau được khoét 2 lỗ tròn cho thể hiện sự cứng và vững của bao da hiệu Kaku này.
– Các khe hở của bao da Galaxy Tab S2 9.7 hiệu Kaku như Camera sau, phím nguồn, phím điều chỉnh âm lượng… được làm chi tiết, tỉ mỉ với độ chính xác cao thuận tiện cho việc sử dụng của người dùng.
– Sản phẩm gồm rất phong phú và đa dạng về màu sắc từ đó bạn có thể thoải mái đưa ra được sự lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất dành cho chiếc máy tính bảng của