Bao da Samsung Tab D(8.4) T700


₫ 185.000

Sản phẩm Bao da Samsung Tab D(8.4) T700 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bao da hãng Onjess với thiết kế thông minh, mặt trước là da tổng hợp cao cấp, thiết kế gập chữ Y, tam giác đa năng, mặt trước có tính năng smart cover tự tắt, bật màn hình khi đóng, mở mặt trước. Mặt sau là chất liệu silicon cao cấp bảo vệ lưng và viền máy tốt nhất khi va chạm, thiết kế vừa vặn và hoàn hảo cho các chi tiết của máy.
– Được lấy cảm hứng từ phong cách gấp giấy từ Nhật Bản, sản phẩm này được thiết kế giúp bạn sáng tạo với nhiều góc gấp cũng như kiểu gấp để dựng máy khi xem phim nghe nhạc, lướt Face book, xem Youtube mà không làm đôi tay hoặc cổ của chính mình bị mỏi thái quá.
– Phụ kiện Ipad này là loại phụ kiện có nhiều màu sắc nhất từ trước đến nay, có đến 10 màu thời trang ( hơn cả 7 sắc cầu vồng ) , tin chắc là không có ai không chọn được màu cho mình .
– Là dòng Smart Case (bao da thông minh) chức năng Auto On Off và dựng máy của 1 bao da máy tính bảng chuyên dụng.
– Mặt sau bao da được thiết kế trong suốt bằng nhựa silicon cực dẻo, phần viền cũng vậy, bám sát cạnh và bo tròn phần viền , các nút bấm cũng được bọc nhựa bảo vệ toàn diện Ipad. Khi dùng sản phẩm bạn mở nắp cũng rất tiện dụng vì phần viền bên ngoài được làm dẹt ôm sát vào phần khung Silicon và bao da có nếp gấp nên rất dễ đ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000