Bao da Qin Sony Xperia XA1 Ultra nâu đỏ đen


₫ 175.000

Sản phẩm Bao da Qin Sony Xperia XA1 Ultra nâu đỏ đen đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Nổi bật với chất da PU cao cấp dạng thô sơ cổ điển của Nillkin, cùng với những đường vân da dạng gỗ trong cực kỳ sang trọng - mang đến 1 sự bền bỉ khi sử dụng lâu.
- Khả năng chống nổ da tuyệt vời tương đương với những dòng bao da được làm từ da bò thật.
- Bề mặt da chống bám bẩn, chống bám nước cực tốt, bao da luôn đẹp khi sử dụng.
- Khá gọn gàng với 1 khung cố định chắc chắn từ nhựa PC ( đã cải tiến hơn rất nhiều, bạn dễ dàng tháo lắp chứ không bị cứng ngắc như các serie trước ) . Cầm thoải mái cầm, hay bỏ túi dễ dàng.
- Bên trong có thêm 1 ngăn ví nhỏ để bạn đựng card name hay thẻ ATM
- Bên trong bao da sony xperia XA1 ultra Nillkin Qin được đệm 1 lớp nỷ, tiếp xúc với máy êm hơn, xoá tan nỗi lo xước máy khi sử dụng bao da ( phần trong này dễ bám bẩn, bạn tránh vết bẩn vào nỷ )
- Logo của Nillkin được gắn trên bề mặt được làm từ kim loại tròn, làm nổi bật hẳn phần mặt trước của bao da, bên trong mặt trước cũng được in thương hiệu Nillkin.
- Bề mặt da mịn cầm êm và rất chắc tay, các chi tiết như phím bấm, camera, loa thoại... đều được cắt chính

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000