Bao da OPPO F1s iLike


₫ 99.000

Sản phẩm Bao da OPPO F1s iLike đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bao da F1s có thiết kế dạng nắp gập bắt mắt và vô cùng tiện lợi. Chất liệu giả da cao cấp mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm trên tay. Mặt trong phần nắt gập mền mại giúp chống trầy xước màn hình, bảo vệ máy tối đa khi bị những tác động từ bên ngoài như va đập hay rơi rớt.

Khi đóng và gập lại, màn hình hiển thị giao diện người dùng cho phép bạn kiểm tra ngày giờ và nhận những thông báo khác mà không cần phải mở vỏ gấp ra.

Bao da F1s không những được thết kế đơn giản mà còn có khả năng chống sốc, bảo vệ điện thoại khỏi những vết trầy xước. Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp chống bám vân tay, chống bám bụi. Thiết kế ôm trọn lấy phần thân của máy với nắt gập tiện dụng cho bạn cảm giác thoải mái khi mang dế yêu đi cùng mà không sợ hư hại bởi những va đập và rơi rớt.

Để sở hữu thiết kế siêu độc đáo này, hãy nhanh tay bấm mua ngay hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 0915 115 505 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.


#baoda #baodaoppo #oppof1s #oppoA59 #baodaf1s #baodaA59 #baodaoppoF1s #baodaoppoA59 #baodaiLike #iLike #oppo #baodađiện