Bao da Ipad Air Kaku hình đập nổi


300.000 ₫ 216.000

Sản phẩm Bao da Ipad Air Kaku hình đập nổi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 300.000 xuống còn ₫ 216.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bao da Ipad Air Kaku hình đập nổi có thiết kế vẫn là kiều mở ngang rất quen thuộc trên các dòng máy tính bảng.

Điểm đặc biệt của chiếc bao da này là phần mặt trước được nhà sản xuất dập nổi tạo nên những hình ảnh ngộ nghĩnh mà trong đó có 2 biểu tượng chính: Đồng hồ Big Ben (nước Anh) và Tháp Eiffel (nước Pháp)

Sản phẩm cũng được làm từ 2 chất liệu chính thường thấy trên các bao da của hãng Kaku: Nhựa Polycarbonate (phần khung) và giả da PU (phần bọc bên ngoài). Có độ bền rất tốt.

Với bao da này bạn cũng có 2 kiểu gấp để dựng máy ngang khi xem phim và để nằm máy nghiêng một góc 45 độ khi đánh văn bản.

Thông tin Bao da Ipad Air Kaku hình đập nổi
Nhà sản xuất: Kakusiga
Chất liệu: Nhựa Polycarboante, giả da PU
Màu sắc: Đen, Xanh Chuối, Xanh Dương, Xanh Ngọc, Hồng, Nâu.

Nói về các dòng bao da dành cho máy tính bảng thì các sản phẩm của hãng Kakusiga đã rất quen thuộc ở thị trường Việt Nam.

Ưu điểm của Kaku là các sản phẩm có giá thành rất cạnh tranh, chất lượng sản phẩm và độ hoàn thiện hoàn toàn không thua kém gì các thương hiệu lớn khác.

Nếu bạn cần một sản phẩm chính hãng để bảo vệ cho chiếc máy tính bảng của bạn thì Bao da Ipad Air Kaku hình đập nổi là một sự lựa chọn khá tốt, mặt khác sản phẩm này còn được dập nổi ngộ nghĩnh, khá thú vị.

#baod

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000