Bao da hoạt hình cho iPad Air / Air 2 / Pro 9.7in / iPad Gen 5 Gen 6 9.7in 2017 2018


110.000 ₫ 99.000

Sản phẩm Bao da hoạt hình cho iPad Air / Air 2 / Pro 9.7in / iPad Gen 5 Gen 6 9.7in 2017 2018 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 110.000 xuống còn ₫ 99.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💥 THÔNG TIN SẢN PHẨM
👍 Dòng máy: các dòng iPad 9.7in bao gồm: Air / Air2 / Pro 9.7in / Gen 5 2017 / Gen 6 2018 (#pkmn9AppleiPadPro97inch)
👍 Loại: Bao da (#pkmn9Baoda)
👍 Chất liệu: Giả da, Nhựa tổng hợp (#pkmn9GiảdaNhựatổnghợp)
👍 Sản phẩm bao gồm: 1 bao da ipad


💥 MÔ TẢ SẢN PHẨM
- Bảo vệ toàn diện mặt trước, sau và kể cả viền cho máy
- Phần ốp ôm máy tốt
- Khe cắm, nút bấm cắt gọt chính xác, thao tác dễ dàng
Bao da hoạt hình cho iPad

Dòng bao da với những hình ảnh hoạt hình đáng yêu, dễ thương bảo đảm sẽ làm chiếc iPad của bạn trở nên phong cách, trẻ trung hơn như một quyển sổ cầm tay tươi sáng. Đây cũng là món quà lý tưởng để các bạn dành cho con của mình, để bé có thể thoải mái vui chơi, học tập với iPad của mình.
Bao da được làm từ chất liệu giả da tốt, không thấm nước giúp bạn dễ lau chùi khi dính bẩn. Với vân da nhám, cầm chắc tay không sợ trơn tuột.
Ốp máy được làm từ chất liệu nhựa dẻo, ôm khít máy, dễ dàng tháo lắp không sợ trầy máy. Phần nắp gập sẽ bảo vệ màn khỏi bụi bẩn, trầy xước, tránh hư hỏng do rơi rớt, va chạm.
Bạn có thể dễ dàng dựng đứng máy theo góc tam giác và điều chỉnh độ nghiêng phù hợp khi xem phim, lướt web. Vị trí khe cắm, nút bấm thiết kế tỉ mỉ, chính xác giúp mọi thao tác được dễ dàng.

Sản phẩm có nhiều mẫu với những màu sắc, hình ảnh khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với phòng cách của mình.




#Baoda #BaodaAppleiPadPro97inch