Bao da đeo ngang thắt lưng Master Key


₫ 150.000

Sản phẩm Bao da đeo ngang thắt lưng Master Key đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bao da đeo thắt lưng Master Key được thiết kế dành riêng cho các quý ông có thể dễ dàng mang chiếc điện thoại của mình. Được làm bằng chất liệu da nguyên chất, thiết kế đứng và ngang có thể sử dụng cho mọi kích cỡ điện thoại.

Bao da đeo thắt lưng Master Key giúp các quý ông có thể mang những chiếc điện thoai với kích thước lớn mà không bị cấn túi, dễ dàng ngồi cafe cùng bạn bè hoặc các hoạt động khác mà không ảnh hưởng đến chiếc điện thoại của mình.

Bao da đeo thắt lưng Master Key được làm từ chất liệu da nguyên chất không bị bong tróc trong quá trình sử dụng. Bên trong là lớp da thuộc mịn bảo vệ máy không bị cấn, trầy xước khi va đập. Ngoài ra với thiết kế nắp đậy kín đáo có thể bảo vệ chiếc điện thoại của bạn khi gặp phải trời mưa.

Bao da đeo thắt lưng Master key được đặt may dạn xỏ dây nịt rất chắc chắn nên bạn không lo bị giật điện thoại khi đi ngoài đường., nắp đậy có khóa gài nên bạn yên tâm không sợ bị kẻ gian móc túi hay chiếc điện thoại văng ra ngoài trong khi vận động mạnh.

Đây là một vật dụng không thể thiếu cho các quý ông trong thời đại những chiếc smartphone luôn có màn hình lớn rất khó bỏ túi dễ bị hư hỏng máy. Ngoài ra với thiết kế sang trọng chiếc túi này sẽ giúp bạn nổi bật trong những sự kiện