Bao da đeo hông Remax Walker all in one


₫ 250.000

Sản phẩm Bao da đeo hông Remax Walker all in one đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bao da đeo hông Remax Walker all in one với thiết kế mang đậm nét phá cách khi chiếc bao đeo hông này không còn chỉ đơn giản để mang chiếc điện thoại của bạn thôi mà nó còn nhiều tác dụng khác và còn có thể mang nhiều thiết bị khác một cách tiện lợi nhất.

Bao đeo hong Remax đa năng với thiết kế ba ngăn từ nhỏ đến lớn giúp bạn có thể mang theo nhiều vật dụng một cách gọn gàng như sạc dự, sổ tay, máy tính bảng nhỏ, ví cầm tay của nam…. cực kỳ tiện dụng.


Với thiết kế nắp đậy 2 ngăn bên ngoài bạn có thể vừa mang sạc dự phòng hoặc có thể mang cả 2 chiếc điện thoại trên cũng một chiếc bao đựng điện thoại remax một cách đơn giản. Chiếc bao đeo hông Remax này có môt ưu điểm mà mình thấy rất tiện lợi chính là việc bạn có thể sạc điện thoại bằng chiếc sạc dự phòng của mình trong bao da đeo hông Remax Walker một cách dễ dàng nhờ hai lổ nhỏ bên dưới chiếc bao đeo hông này.

Về chất liệu bao da đeo hông Remax Walker All in one được làm từ da tổng hợp cao cấp bền bỉ theo thời gian. Da tổng hợp không bị bong tróc theo thời gian như những loại da si khác. Với chất liệu da tổng hợp chống nước cực tốt, không bị đen theo thời gian sử dụng. Ngoài ra loại da này cực kỳ êm ái không làm trầy xước chiếc điện thoại của bạn khi sử dụng hoặc bạn thường xuyên lấy điện thoại ra vào khỏi bao.

Một ưu điểm mà chiếc bao da đeo hông Remax này là với kích thước khá lớn nhưng không làm vướng khi sử dụng, bạn có thể đứng lên ngồi xuống một cách dễ dàng mà không lo làm cấn hay hư hỏng những vật mà bạn đặt trong bao.
Mua bao đeo hông Remax Walker ở đâu
Bạn hãy đến với Minmobile chuyên bán các loại bao da đeo hông cao cấp của Remax và các hãng nổi tiếng khác với giá thành cực kỳ cạnh tranh cũng như rất hợp lý. Địa chỉ 266/82 Tô Hiến Thành Phường 15 Qu