Bao da bàn phím bluetooth 360 độ iPad Air 2 / iPad 6 Seenda


₫ 300.000

Sản phẩm Bao da bàn phím bluetooth 360 độ iPad Air 2 / iPad 6 Seenda đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bao da bàn phím bluetooth iPad Air / Air 2 Seenda kiểu dáng thời trang, bảo vệ khá tốt cho chiếc Ipad air 2 đồng thời có kèm bàn phím kết nối bluetooth rất thuận tiện cho việc thao tác, hỗ trợ công việc hiệu quả như một chiếc laptop bình thường nhưng lại rất nhỏ gọn, linh hoạt.
Các thao tác của bạn sẽ nhanh chóng hơn nhờ bàn phím với các lệnh phím tắt cơ bản như: thêm, xóa, sửa gõ văn bản... và còn nhiều hơn thế nữa.
Hỗ trợ các phím tắt trên bàn phím, điều chỉnh các tính năng khác trên máy như chức năng của bàn phím máy tính thông dụng.
Giúp bạn gõ văn bản nhanh hơn nhờ có bàn phím như đang dùng trên máy tính thực sự theo quy chuẩn của bàn phím thực.
Case giữ máy làm bằng TPU cứng cáp, chắc chắn, vừa khít và ôm sát vào máy.
Bàn phím nhỏ gọn, cứng cáp rất chắc chắn, nút bàn phím thao tác êm nhẹ, độ nhạy cao.
Pin bàn phím lên đến 230 mAh, thời gian chờ lên đến 6 tháng, thời gian làm việc hơn 80 giờ.
Màu sắc thời trang, kiểu dáng trẻ trung, năng động rất thích hợp cho người dùng iPad Air/ Air 2 trẻ trung, yêu thích thời t

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000