Bao da Anker ToughShell Elite dành cho iPhone 7 A7060011 - Hàng nhập Mỹ


₫ 120.000

Sản phẩm Bao da Anker ToughShell Elite dành cho iPhone 7 A7060011 - Hàng nhập Mỹ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

☎️ TƯ VẤN TRỰC TIẾP <<<<<0919.036.999>>>>>
----------------------------------------
👍 Cam kết 100% hàng chính hãng
✔Khách có thể kiểm tra khi nhận hàng
💸Hoàn tiền gấp đôi nếu không đúng cam kết
----------------------------------------

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Bao da Anker ToughShell Elite dành cho iPhone 7

thiết kế mới và một trong những trường hợp đầu tiên được xây dựng tùy chỉnh cho smartphone mới nhất của Apple. Thời trang cao với các vật liệu chất lượng cao để bảo tồn và nâng cao iPhone của bạn 7.

Thiết kế bền
Cứng phía trước và phía sau polycarbonate bảo vệ điện thoại của bạn khỏi va chạm và gõ cửa. thiết kế lật Magnetic giữ vững trong túi hoặc túi để bảo vệ vật có giá trị.

Toàn bộ thuận tiện
ToughShell Elite mang tất cả các yếu tố cần thiết hàng ngày của bạn - tính năng 2 khe cắm cho thẻ và một túi tiền mặt. Kim loại Lỗ gắn cung cấp không gian để accessorize xa hơn và mang nhiều hơn, như các khóa và bỏ túi nhỏ gọn.

Nhiều chức năng
da tổng hợp và vải khâu cung cấp độ bám mạnh mẽ. ToughShell Elite được thiết kế cho hiệu quả tối đa, gấp để hiển thị video và hình ảnh hoàn toàn rảnh tay.

#anker #oplungiphone7 #ToughShell #Elite #Magnetic #polycarb