Bao cao su SuperMen có gai vị bạc hà


55.000 ₫ 30.000

Sản phẩm Bao cao su SuperMen có gai vị bạc hà đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 55.000 xuống còn ₫ 30.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Bao cao su Super Men có gai nổi, hương bạc hà và kéo dài thời gian quan hệ
Mô tả chi tiết sản phẩm:
- Bao cao su SuperMen có chất kéo dài thời gian quan hệ, giúp nam giới có thể chủ động hơn trong việc xuất tính, tránh được tình trạng xuất tinh ngoài ý muốn, đem lại sự tự tin hơn trong quan hệ phòng the.
- Bao cao su kéo dài thời gian SuperMen còn có rất nhiều gai nổi dọc suốt chiều dài trên thân bao, giúp kích thích mạnh mẽ, tăng khoái cảm cho nữ giới. Cả hai cùng "lên đỉnh" tốt hơn, sâu hơn.
- Bao cao su kéo dài SuperMen có còn có mùi hương thơm bạc hà, đem lại sự thoải mái hơn khi quan hệ, tăng sự phấn khích cho cuộc yêu.
- Bao cao su SuperMen được sản xuất tại Nga, với các tính năng kéo dài thời gian, có gai nổi, hương thơm bạc hà cộng với giá thành hợp lý thì Bao cao su SuperMen đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, nhất là đối với những người đã có gia đình
- Hàng được nhập trực tiếp từ công ty không qua trung gian
Quy cách đóng gói : 120 cái / hộp
#baocaosu #baocao