BAO CAO SU SAGAMI ORIGINAL 0.02 MỎNG NHẤT THẾ GIỚI ( hộp 2c)


65.000 ₫ 55.250

Sản phẩm BAO CAO SU SAGAMI ORIGINAL 0.02 MỎNG NHẤT THẾ GIỚI ( hộp 2c) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 65.000 xuống còn ₫ 55.250, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sagami Original 0.02 là loại bao cao su cao cấp và sang trọng được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, sản phẩm của tập đoàn bao cao su Sagami Rubber Industrial.
- Tên sản phẩm : bao cao su Sagami Original 0.02
- Đặc tính nổi bật : mỏng chỉ 0,02mm và chống dị ứng
- Chất liệu : Poly Urethane
- Xuất xứ : Nhật Bản
10 tính năng nổi bật của bao cao su Sagami Original 0.02
- Là loại bao cao su mỏng nhất thế giới, với độ mỏng chỉ 0,02mm đúng như tên gọi của sản phẩm. Sắp tới Sagami còn dự tính ra dòng sản phẩm mỏng chỉ 0,01mm. Đây là lợi thế về công nghệ của Sagami Nhật Bản, các hãng khác trên thế giới chưa đủ trình độ công nghệ làm được điều này mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
- Bao cao su có khả năng chống dị ứng nhờ sử dụng chất liệu Poly Urethane cao cấp - chất liệu dùng để cấy ghép tim mạch và các bộ phận nhân tạo trong y khoa. Lưu ý là những loại bao cao su thông thường khác đều là làm từ mủ cao su tự nhiện.
- Bao cao su nhưng lại Không mùi cao su - tất nhiên là vậy rồi vì bao cao su Sagami Original 0.02 không được làm từ mủ cao su tự nhiên mà.
- An toàn gần như tuyệt đối với công nghệ và tiêu chuẩn Nhật Bản. Sagami Original 0.02 Quick có khả năng chịu được lực kéo gấp 2 lần và áp suất gấp 3 lần các loại bao thường.
- Trong suốt.
Sagami Original 0.02 mỏng chỉ 0,02mm
Sagami Original 0.02 mỏng chỉ 0,02mm
- Truyền nhiệt cực nhanh giúp tăng cảm giác cho cả hai.
- Cảm giác tự nhiên như thật
- Tương thích với các loại gel bôi trơn khác.
- Tuổi thọ cao
- An toàn cho sức khỏe
- Là một trong nhiều các loại bao cao su tốt
Sagami Original 0.02 có khả năng chịu được lực kéo gấp 2 lần và chịu được áp lực gấp 3 lần so với tiêu chuẩn thông thường của các loại bao cao su.
#s