Bao cao su Sagami Love Me Gold siêu mỏng siêu nhẹ hơn - SX NHẬT BẢN


90.000 ₫ 55.000

Sản phẩm Bao cao su Sagami Love Me Gold siêu mỏng siêu nhẹ hơn - SX NHẬT BẢN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 90.000 xuống còn ₫ 55.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,6 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bao cao su Sagami Love Me được sản xuất tại Nhật Bản, là sự kết hợp độc đáo giữ siêu mỏng, siêu mềm và siêu nhẹ, có thể tự co dãn theo kích thước của "cậu nhỏ" sẽ giúp Quý ông cảm thấy thoải mái hơn.

+ Sagami Love Me Gold là dòng bao cao su truyền thống, phù hợp với mọi đối tượng.

+ Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp của hãng Sagami với thiết kế siêu mỏng, giúp cho sản phẩm có khả năng truyền nhiệt cực nhanh, đem lại cảm giác "thật" nhất. Đặc biệt bao cao su Sagami Love Me Gold có thể tự co giãn theo kích cỡ dương vật, giúp cho quý ông được thoải mái, tự tin hơn.

+ Bao cao su siêu mỏng Sagami Love Me sử dụng chất silicone cao cấp dựa trên chất bôi trơn, đem lại cảm giác mượt mà, thoải mái, dễ chịu. Đây là hợp chất đặc biệt của Sagami, loại này dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng hơn các loại bao cao su thông thường có gel bôi trơn khác.


#Baocaosu #baocaosu #durex #hangchatluong #hangchinhhang #keodaithoigian #danhchonam #sieumong #gelboitron #sagami #hangnoidia #Giamgia #MASCULAN #BAOCAOSUMASCULAN #BAOCAOSUSAGAMI #loveme #lovemegold #baocaosulovem