Bao cao su OZAWA DIAMOND Condom - Made in Japan


₫ 55.000

Sản phẩm Bao cao su OZAWA DIAMOND Condom - Made in Japan đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bao cao su OZAWA DIAMOND Condom - Made in Japan
(Cao su tự nhiên + Siêu mỏng, trong suốt + Hạt nổi + Nhiều chất bôi trơn + Kéo dài thời gian + Co dãn gấp 3 lần Ozawa Japan long-tie + Thiết kế thắt gốc giữ chặt bao + Hương dâu nhẹ nhàng quyến rũ)

1. ĐẶC TÍNH:
+ Bao cao su OZAWA DIAMOND không chỉ giúp bạn bảo vệ mình và người ấy trong suốt quá trình yêu, mà còn giúp mang đến những phút giây tuyệt vời cho cả hai.
+ Có gai nổi, gân quanh thân giúp tăng khoái cảm và kéo dài thời gian “yêu”:
Những hạt gai nổi trên bề mặt sản phẩm sẽ mang đến những trải nghiệm thật mới lạ và thú vị thông qua tác dụng kích thích làm tăng sự hưng phấn cho cả hai, đồng thời góp phần giúp kéo dài thời gian “yêu”.
+ Thiết kế siêu mỏng cho cảm giác chân thật:
Để cho cảm giác chân thật, OZAWA DIAMOND được thiết kế siêu mỏng, giúp bạn không còn cảm giác đang “mặc áo mưa” khi “yêu”, từ đó mang lại sự hưng phấn tối đa cho cả hai.
+Thiết kế với 2 lần thắt gốc, ôm khít:
OZAWA DIAMOND được thiết kế với 2 lần thắt ôm khít để giữ chặt bao, tránh bị tuột, tạo cảm giác an toàn trong các “cuộc yêu”. Đồng thời, thiết kế vòng thắt ôm khít này còn làm tăng cảm giác kích thích đáng kể cho nam giới khi dùng.
+ Tích hợp lớp dầu bôi trơn, hương dâu nhẹ nhàng, quyến rũ:
OZAWA DIAMOND được tích hợp thêm lớp dầu bôi trơn với hương trái cây giúp “cuộc yêu” thêm dài lâu, mềm mượt và ngọt ngào.
+ Chất liệu cao su tự nhiên cao cấp:
Bao cao su OZAWA DIAMOND được làm từ chất liệu cao su tự nhiên, cao cấp có độ co giãn linh động tùy theo kích cỡ và được xử lý kỹ càng để loại bỏ mùi cao su khó chịu, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng.
2. NHÀ SẢN XUẤT:
Bunka Kyozai Co., Ltd
(Địa chỉ: Ryutsu Center, Aoi - ward, Shizuoka-city, Japan).
3. QUY CÁCH:Hộp 12