Bao cao su Gay, đồng tính, Durex love (hộp 3 chiếc) - CS006


₫ 75.000

Sản phẩm Bao cao su Gay, đồng tính, Durex love (hộp 3 chiếc) - CS006 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thương hiệu : Durex
Kích thước: 52 +-2mm
Gân, gai: Chấm gai nhỏ
Mùi hương:
Quy cách: Hộp 3 chiếc
Bao cao su Durex love- CS006

Bao cao su Durex love- CS006 Là loại bao cao su được làm từ mủ cao su nguyên chất, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, siêu mỏng, an toàn và rất chân thực khi quan hệ, bạn sẽ quên đi là mình đang mặc áo mưa cho cậu nhỏ.

Mùi hương của Bao cao su Durex love- CS006 rất dễ chịu do nhà sản xuất đã khử đi mùi cao su trong quá trình sản xuất. giúp cuộc yêu của các bạn gay thêm nồng nàn và say đắm hơn.

Với kích thước là 52+-2mm, một kích thước phổ biến nhất hiện nay, Bao cao su Bao cao su Durex love- CS006 là sản phẩm phù hợp với kích thước trung bình của dương vật các bạn gay tại Việt Nam.

Với chất lượng mang tính toàn cầu, Bao cao su Durex love- CS006 sẽ giúp bạn tránh lây nhiễm các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục trong đó có HIV, ngoài ra còn giúp các bạn gay giữ vệ sinh cậu nhỏ của mình luôn sạch sẽ khi quan hệ qua đường hậu môn.

Bạn Có yêu thích sản phẩm Bao cao su Durex love- CS006? Hãy nhanh tay liên hệ với Lucsac.vn để được hỗ trợ nhanh nhất. Sản phẩm đang được Lucsac.vn cung cấp cho các bạn gay với mức giá vô cùng ưu đãi và hấp dẫn.

Về thương hiệu Bao cao su Durex
Như chúng ta đã biết thì Durex là một thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất Bao cao su. Với hơn 80 năm kinh nghiệm trong sản xuất bao cao su, Những sản phẩm của Durex luôn cho chất lượng cao và an toàn với người sử dụng. Các sản phẩm của Durex đều được kiểm tra, thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi được đưa ra thị trường, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm của Durex.

Hãy dùng bao cao su trong quan hệ đồng tính nam !

Tại Lucsac.vn một website chyên cung cấp các sản phẩm dành riêng cho cộng dồng LGBT, chúng tôi cung cấp rất nhiều các loại bao cao su với nhiều thương hiệu khác nhau để các bạn lựa chọn và sử dụng. Với mong muốn góp một phần sức lực vào việc chăm sóc sức khỏe tình dục cho các bạn trong cộng đồng LGBT, và công cuộc chống kỳ thị và phân biệt đối xử trong cộng đồng LGBT, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình nhằm cung cấp cho các bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành luôn rẻ nhất thị trường. Cùng với đó là các chương trình khuyến mại hấp dẫn diễn ra thường xuyên như một cách để tri ân các khách hàng thân thiết. Lucsac.vn sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của những khách hàng “đặc biệt” của mình.

Lucsac.vn
Cùng bạn vươn tới tương