Bánh Trung Thu Yong Sheng hộp hồng-xách tay Malaysia


₫ 600.000

Sản phẩm Bánh Trung Thu Yong Sheng hộp hồng-xách tay Malaysia đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bánh Trung Thu Yong Sheng (loại hộp hồng) - hàng xách tay Malaysia 🇲🇾.
_
🎏 Yong Sheng là một trong những thương hiệu chuyên bánh Trung Thu nổi tiếng nhất Malaysia, với xưởng sản xuất được đặt tại Johor cùng 12 chi nhánh trải dài khắp đất nước. Không chỉ tại Malaysia, bánh Yong Sheng còn được ưa chuộng vô cùng tại nước láng giềng Singapore.
🎏 Hộp bánh được thiết kế theo kiểu truyền thống, được tặng kèm bao giấy cùng thương hiệu - rất thích hợp làm quà tặng người thân và bạn bè ;)
🎏 Đặc biệt nhất, bánh Yong Sheng đạt đến 2 chứng chỉ về vệ sinh an toàn thực phẩm được công nhận trên toàn thế giới - HACCP và ISO22000. Khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Yong Sheng đồng hành cùng gia đình vào ngày lễ Đoàn Viên ấm áp nhất trong năm ;)
🎏 Hộp Yong Sheng hồng gồm 4 loại bánh sau:
➡️ Bánh nướng trà xanh
➡️ Bánh nướng sầu riêng (được bình chọn là một trong 10 loại bánh trung thu đặc trưng và đậm đà nhất thế giới)
➡️ Đậu đỏ hoa hồng
➡️ Sen trắng 2 trứng.
_
▶️ GIÁ LẺ 600k/ hộp 720g (gồm 4 bánh, tặng kèm bao

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000