Bánh Pía Sóc Trăng Đậu Xanh Sầu Riêng Trứng (300g,350g,400g/4 cái)


55.000 ₫ 39.899

Sản phẩm Bánh Pía Sóc Trăng Đậu Xanh Sầu Riêng Trứng (300g,350g,400g/4 cái) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 55.000 xuống còn ₫ 39.899, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

* Hạn Sử Dụng: 1 tháng rưỡi kể từ ngày Sản Xuất!
* Thành phần: Đậu xanh không vỏ 40%, sầu riêng 5%, đường cát trắng, bột mì, mỡ heo, lòng đỏ hột vịt muối, màu đỏ ponceau 4R Food (E124).

* Cách sử dụng:
Ăn Liền (ăn ngay) sau khi mở bao bì sản phẩm
Sản phẩm được hút chân không khi đóng gói

* Cách bảo quản sản phẩm:
Sản phẩm chỉ bảo quản ở nơi có nhiệt độ bình thường (20'C-30'C). Thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào sản phẩm.

* Lưu ý: Bên trong có gói hút ẩm KHÔNG ăn được. Không thích hợp cho người dùng có dị ứng với thành phần của sản phẩm, bánh có thể hư trước hạn sử dụng do bao bì bị thủng hoặc rách trong quá trình vận chuyển (trường hợp này quý khách vui lòng không sử dụng, hãy đem sản phẩm đến đại lý gần nhất để được đổi lại).
Hình ảnh chỉ manh tính chất minh họa cho sản phẩm
#banh#pia#soc#trang#dau#xanh#sau#rieng
#banh#pia#soc#trang#khoai#mon#sau#