Bánh KitKat Nhật Bản vị chocolate


₫ 139.000

Sản phẩm Bánh KitKat Nhật Bản vị chocolate đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bánh mang hương vị chocolate vô cùng quyến rũ, KitKat đem lại sự hài lòng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Thưởng thức một thanh KitKat không chỉ đem lại một khoảnh khắc tuyệt vời cho đời sống mà còn góp phần hoàn hảo cho một chế độ ăn cân bằng.

KitKat vị chocolate truyền thống ra đời từ rất sớm với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi từ sản phẩm bánh xốp chocolate tươi. Bánh hoà huyện hài hoà với lượng sữa béo thơm ngon khiến nhiều người nghiện chúng. Và kể từ đó, KitKat trở thành người bạn thân thiện với sức khoẻ con người, biến cả thế giới trở nên ngọt ngào hơn.

Nhật Bản là quốc gia đi đầu trong những ý tưởng sáng tạo rất táo bạo. Về văn hoá, đất nước được xem là một đất nước có tốc độ phát triển dân trí cao. Họ là những người anh hùng Samurai có lòng yêu nước sâu sắc. Là một đất nước có ý thức trong cách sống và lối giáo dục cho con trẻ từ rất sớm.

Vì thế khi nhắc đến người Nhật, mọi người có thể hiểu được ít nhiều vì sao họ là người kĩ tính trong cách ăn uống và các công đoạn họ sản xuất sản phẩm cần có sự đầu tư hợp lí và mang cả cái tâm người kinh doanh đặt vào để tự tập cho chính mình sự chăm chỉ và lòng khiêm tốn.

Bánh KitKat là một trong những loại bánh kẹo được ưa thích ở Nhật Bản, loại bánh thể hiện cho sự may mắn và thành công (KitKat đọc trong tiếng Nhật giống chữ Kitto Katsu, có nghĩa là chắc chắn thành công, vốn là 1 thành ngữ may mắn trong tiếng Nhật).

Ngày nay, bánh KitKat của người Nhật được sáng tạo thêm nhiều hương vị mới để thỏa nhu cầu của người dùng: trà xanh, dâu tây, hoa anh đào, chocolate, bí ngô, phúc bồn tử, rượu sake...

Một gói gồm 12 thanh đôi được gói trong từng túi nhỏ, dễ dàng cho bạn sử dụng và ngon hơn khi thưởng thức kèm với một tách trà. Đặc biệt, bánh có thể dùng cho người giảm cân.

#banhKitKat #KitKat #Nestle #KitKatChoc

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000