BÁNH ĐA NEM HÀ TĨNH


₫ 30.000

Sản phẩm BÁNH ĐA NEM HÀ TĨNH đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam



Bánh đa nem, Vỏ ram Hà Tĩnh đăc sản của người Viêt!

Bánh đa nem Hà Tĩnh hay còn goi là ram Hà Tĩnh theo tiếng đia phương. Đây là môt loai bánh đa để cuốn nem đăc trưng riêng mà không vùng miền nào trên khắp Viêt Nam có đươc. Vỏ bánh mềm, màu vàng nâu do đươc làm từ bôt gao rẻ sach thấm đẫm măn mòi của dải đất miền trung hòa quyên cùng mât mía óng ả ngot ngào. Hỗ hơp bôt gao, nước giếng làng trong mát hòa quyên cùng mât mía đươc bàn tay khéo léo của bà con Hà Tĩnh nhanh nhảu tráng đều trên bếp lửa than. Chính vì vây, bánh đa nem, vỏ ram Hà Tĩnh vẫn còn mùi vi đăc trưng của mât mía và chút ấm nồng của khói bếp.
Khách hàng đã và đang sử dung bánh đa nem Hà Tĩnh nhà em môt lần là nhớ mãi. Nem rán giòn rum, vàng nâu đep mắt khiến cho cả người lớn đến trẻ nhỏ đều mê tít.
Lưu ý: Để nem giòn khi cuốn nem thì nhân không quấ nhiều, cuốn nem ngắn vừa phải cỡ dài bằng ngón tay trỏ. Nhân không quá to. Đơi dầu sôi già thì thả nem vào chiên ngâp 2/3 nem và trở đều tay. Khi nào nem chín vàng đều vớt ra để ráo, không đươc ấp nem vào nhau khi còn nóng khiến nem ỉu.
Chỉ môt vài chiêu  nhỏ vây thôi là nem của ban đã mê li rồi. Giờ hãy nhanh tay đăt hàng để chúng tôi phuc vu quý khách tân nơi.
Vỏ ram Hà Tĩnh, vi nhat, mềm, màu vàng nâu, dễ cuốn bảo quản ngăn mát tủ lạnh đc 1 tháng .Cất ngăn đá dùng dần đươc cả năm. Bỏ ra 10 phút trước khi cuốn để vỏ mềm dẻo dễ cuốn.1 tệp khoảng 80-1

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000