Bánh Ăn Dặm Gerber Hộp Cao 42g , date mới 2022


80.000 ₫ 65.000

Sản phẩm Bánh Ăn Dặm Gerber Hộp Cao 42g , date mới 2022 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 80.000 xuống còn ₫ 65.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bánh ăn dặm Gerber hay còn được nhiều mẹ gọi là bánh tan Gerber là sản phẩm giúp bé tập ăn, tập nhai, tập làm quen với các mùi vị khi bắt đầu giai đoạn ăn dặm. Ngoài ra bánh ăn dặm Gerber còn bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho bé ở giai đoạn này.

Khi bước vào giai đoạn ăn dặm, ngoài sữa và các bữa ăn phụ mà mẹ chuẩn bị để bé tập làm quen với thực phẩm thì mẹ cần bổ sung thêm bánh ăn dặm vào khẩu phần ăn của bé. Bánh ăn dặm Gerber dành cho bé từ 8 tháng tuổi với nhiều vị khác nhau: dâu, chuối, đào, cherry, táo,... là sản phẩm được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn cho trẻ.

Thông tin chi tiết về bánh ăn dặm Gerber (hộp cao)
Bánh tập ăn dặm Gerber thơm ngon, bổ dưỡng, đặc biệt an toàn cho bé khi ăn, không sợ bị hóc vì bánh có thể tự tan trong miệng bé. Vì vậy mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng sản phẩm bánh tập ăn dặm Gerber này.
Sản phẩm bánh ăn dặm Gerber không chỉ bổ sung vi chất như sắt, vitamin E, kẽm cho bé mà đồng thời còn kích thích phản xạ tập nhai của bé.

Dành cho bé từ 8 tháng tuổi trở lên, khi trẻ đang ở giai đoạn tập ăn dặm
Trọng lượng: 42g

Sản phẩm bánh ăn dặm Gerber có nhiều vị cho ba mẹ chọn