Băng vệ sinh Tampon


₫ 310.000

Sản phẩm Băng vệ sinh Tampon đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mùa hè đến việc "đến tháng" của chị em luôn là một vấn đề làm chị em khó chịu, mất tự tin khi đi làm hay giao tiếp.
Nhất là lại đúng lúc đi biển hay đi chơi. Muốn diện những bộ cách sẽy.
Bởi vậy em lựa chọn và giới thiệu đến chị em sản phẩm an toàn và rất tiện dụng này : TAMPON chắc ko còn là khái niệm xa lạ với chị em nữa r. Vì em nó có ưu điểm vượt trội hơn cả. Cùng em tìm hiểu nhé💋

ƯU ĐIỂM

- Tiện dụng: Hầu hết phụ nữ có xu hướng tìm kiếm loại băng vệ sinh thoải mái, tiện dụng hơn. Tampon cho phép phái yếu hoạt động được nhiều hơn mà không cần lo lắng về việc “lộ hàng” hay chệch chỗ.

- Sạch hơn: Hầu hết phụ nữ cảm thấy việc sử dụng băng vệ sinh tampon giúp cơ thể sạch sẽ hơn so với băng vệ sinh thường. Tampon đặt trong “cô bé” nên bạn không cảm giác được nhiều về dòng chảy, trong khi băng vệ sinh thường sẽ có mùi nếu để quá lâu.

- Cho phép bơi lội: Không giống như băng vệ sinh dạng miếng lót thông thường, tampon cho phép bạn bơi trong lúc hành kinh. Đồng thời, tampon cũng giúp cơ thể thoải mái hơn băng thường nên bạn có thể dễ dàng chơi thể thao và tham gia các hoạt động thể chất.

- Khó “lộ”: Khi dùng băng vệ sinh thường, vết bẩn sẽ dễ lộ ra quần gây lúng túng cho khổ chủ. Với tampon, bạn sẽ không còn băn khoăn về vấn đề này.

- Không có mùi: Dùng băng vệ sinh thường chỉ trong 1 giờ sẽ tạo ra mùi khó chịu, trong khi dùng tampon có thể tránh mùi trong nhiều giờ liền.

- Không kén quần áo: Đối với băng vệ sinh thường, phụ nữ hay mặc đồ lót dày và màu tối để phòng khi rò rỉ nhưng với tampon, bạn có thể bận bất cứ kiểu và màu nào, dù là đồ lót hay quần áo thường.

- Nhỏ gọn: Với tampon, bạn có thể lưu giữ trong túi xách dễ dàng hơn so với băng vệ sinh thông th

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000