Băng vệ sinh hằng ngày siêu thấm Carefree 20 miếng (Thái Lan)


₫ 25.000

Sản phẩm Băng vệ sinh hằng ngày siêu thấm Carefree 20 miếng (Thái Lan) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hiện nay, việc sử dụng băng vệ sinh hàng ngày để giữ vệ sinh vùng kín đã rất phổ biến. Thế nhưng, bạn đang nghi ngại không biết nên chọn lựa sản phẩm nào khi trên thị trường có quá nhiều sản phẩm thuộc các thương hiệu khác nhau? Băng vệ sinh hằng ngày siêu thấm Carefree là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Những miếng băng Carefree được cấu tạo từ các thành phần dùng riêng trong ngành chăm sóc sức khỏe, không gây bất kì ảnh hưởng xấu nào tới sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, sở hữu công nghệ thấm hút cùng thiết kế tiên tiến, sản phẩm đảm bảo mang lại cảm giác khô thoáng, sạch sẽ và thoải mái tối đa cho bạn gái. Với băng vệ sinh hằng ngày siêu thấm Carefree, bạn sẽ tự tin suốt ngày dài năng động.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

An toàn với người sử dụng
Băng vệ sinh Carefree được cấu tạo từ các thành phần dùng riêng trong ngành chăm sóc sức khỏe, đáp ứng những quy định nghiêm ngặt nhất về chất lượng thành phẩm đầu vào và đầu ra nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không gây kích ứng hay làm tổn hại cơ thể.

Công nghệ thấm hút tiên tiến
Sở hữu hạt thấm hút linh hoạt 360 Fit giúp hút dịch nhanh từ mọi hướng, hệ thống 18 rãnh duy nhất Anti-Leak Channels hỗ trợ chống tràn ra phía trước, sau và 2 bên, đồng thời lỗ khóa Fasr lock Pockets giúp khóa chặt dịch lỏng không cho tràn lên bề mặt, sản phẩm cho bạn cảm giác được bảo vệ tuyệt đối.

Đen lại cảm giác khô thoáng, sạch sẽ và thoải mái tối đa
Với hoạt chất khử mùi Stayfresh linh hoạt giúp vô hiệu hóa các tác nhân gây mùi, đồng thời bề mặt Themocontrol giúp giảm đi khô nóng khó chịu, băng vệ sinh Carefree đem lại cho bạn cảm giác khô thoáng, sạch sẽ và thoải mái tối đa.

Hướng dẫn sử dụng
Bước 1: Mở vỏ bao.
Bước 2: Dán băng vào quần.
Bước 3: Sau khi dùng xong, cuộn băng bỏ vào bao.
Bước 4: Bỏ vào sọt rác (không bỏ vào bồn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000